Shazam 2 đã được ấn định lịch phát hành

Shazam 2 đã được ấn định lịch phát hành

Bộ phim hài-siêu anh hùng Shazam sẽ có phần hậu truyện đầu tiên vào 3 năm nữa.

6.2
Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Warner Bros đã có một tuần tương đối bận rộn với việc sắp đặt các kế hoạch phát hành phim sắp tới của mình. Sau khi thông báo về thời điểm ra mắt The Flash, bom tấn tiếp theo được hãng nhắm đến chính là Shazam.

Bộ phim siêu anh hùng hài hước với kinh phí sản xuất chỉ 80 triệu đô nhưng mang về doanh thu tương đối khả quan hồi mùa hè năm nay - Shazam sẽ chính thức có phần hậu truyện đầu tiên. Theo thông báo, Shazam 2 được ấn định ra rạp vào đầu hè băm 2022, nhằm ngày 1 tháng 4.

Siêu anh hùng trong trí óc trẻ em Shazam sẽ chính thức trở lại trong mùa hè năm 2022. Ảnh: Warner Bros

Siêu anh hùng trong trí óc trẻ em Shazam sẽ chính thức trở lại trong mùa hè năm 2022. Ảnh: Warner Bros

Như vậy, với thời gian ra mắt trên của Shazam 2, phim gần như sẽ không đối đầu với bất kì đối thủ đáng gờm nào (ít nhất cho đến thời điểm hiện tại). Tuần sau đó, ngày 8 tháng 4, Sony cũng đã ấn định dành cho phần 2 của tác phẩm hoạt hình từng chiến thắng giải Oscar năm vừa qua là Spider-man Into the Spider-verse 2.

Kết thúc phần 1, nhân vật Shazam thời trẻ của chúng ta đã ba hoa về việc cậu bé có quen biết với Superman. Và bất ngờ thay, một Superman bằng da bằng thịt đã xuất hiện tại nhà ăn của trường học của Billy Batson y như lời cậu nói.

Shazam đã có một khởi đầu tương đối thành công hồi mùa hè năm nay. Ảnh: Warner Bros

Shazam đã có một khởi đầu tương đối thành công hồi mùa hè năm nay. Ảnh: Warner Bros

Thông thường việc một nhân vật quan trọng hàng đầu như Superman hay Batman xuất hiện trong dòng thời gian của nhân vật khác sẽ không chỉ để cho vui, đó sẽ kèm theo là lời "nhờ vả" giúp đỡ. Chúng ta chưa thể khẳng định điều gì về việc Warner Bros có cắt hết các đoạn credit này để tiếp tục mở rộng phần phim độc lập về Shazam hay gộp nó vào phần còn lại của DCEU. Điều này cũng phụ thuộc phần nhiều vào việc ai sẽ đảm nhận vai trò Superman trong thời gian tới.

Nếu đây là tập mở màn cho một nhân vật siêu nhân mới không phải của Henry Cavill, đó cũng sẽ là một giả thuyết không phải không hợp lý. Cho đến giờ Warner Bros chưa chính thức đưa ra bất kỳ một khẳng định nào về tương lai của nhân vật quan trọng bậc nhất này, không có tập phim riêng được sắp đặt (và có thể sẽ không bao giờ có). Chính vì vậy, nếu được Superman sẽ chỉ xuất hiện trong phim của các siêu anh hùng DC khác mà thôi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...