Teaser chính thức đầu tiên hé lộ tạo hình hoàn chỉnh của dàn cast Eternals

Tác phẩm đáng mong chờ của MCU dự kiến ra mắt trong tháng 11 năm nay đã bước vào quá trình quảng bá chính thức bằng việc giới thiệu teaser trailer đầu tiên, hứa hẹn cuộc chiến hấp dẫn trên màn ảnh rộng

6.5
Chủng Tộc Bất Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Eternals là bộ phim thứ 3 nằm trong giai đoạn IV của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng MCU từ Marvel Studios. Bộ phim lần đầu giới thiệu đến khán giả đại chúng hình ảnh của các Eternals - một chủng loài siêu việt ngoài hành tinh đã cư ngụ trên Trái Đất từ hơn 7000 năm trước. Với khả năng siêu phàm và năng lực sống kéo dài gần như vô hạn, các nhân tố này được hé lộ đã tự tạo ra cho mình một nền văn hóa riêng biệt và ẩn mình khỏi thế giới của loài người. Trong teaser cũng cho biết, các Eternals cam kết không can thiệp vào tiến trình của sự sống trên Trái Đất tuy nhiên có một cuộc chiến đang nguy cơ đe dọa đến sự bình yên vốn có đó khiến họ buộc phải lộ diện.

Eternals hé lộ tạo hình đầy đủ của dàn cast chính trong teaser trailer đầu tiên

Eternals hé lộ tạo hình đầy đủ của dàn cast chính trong teaser trailer đầu tiên

Eternals do Chloé Zhao đạo diễn - cô là người phụ nữ gốc Á vừa xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục dành cho nhà làm phim ở Giải thưởng Oscar lần thứ 93, tổ chức hồi cuối tháng 4 vừa qua. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi bật tại Hollywood như minh tinh Angelina Jolie, Richard Madden, Kit Harington... và hiện đang được ấn định lịch ra mắt dự kiến vào ngày 05 tháng 11, 2021.

Ngoài Eternals, MCU cũng sẽ còn 2 tác phẩm hiện đã được lên kế hoạch ra mắt trong năm nay là Black Widow (09 Tháng 07) và Shang-chi and The Legend of the Ten Rings (03 Tháng 09).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...