Bản remake Train to Busan của Warner Bros bị gỡ khỏi lịch phát hành

Bản remake Train to Busan của Warner Bros bị gỡ khỏi lịch phát hành

Phiên bản làm lại với tên gọi The Last Train to New York hiện đã bị Warner Bros gỡ bỏ khỏi lịch phát hành vào tháng 04 năm sau. Một phần nguyên nhân được cho là do tiến độ sản xuất chậm trễ của dự án.

The Last Train to New York là tiêu đề chính thức của bản remake (làm lại) từ tác phẩm hành động - giật gân Train to Busan ra mắt năm 2016 của điện ảnh Hàn Quốc.

Được Warner Bros chính thức công bố vào hồi cuối năm ngoái, The Last Train to New York được cho biết sẽ do nhà làm phim người Indonesia Timo Tjahjanto cầm trịch cùng với James Wan tham gia trong vai trò nhà sản xuất. Kịch bản sẽ do Gary Dauberman thực hiện.

Hiện tượng Train to Busan của Hàn Quốc được Warner Bros mua bản quyền để làm lại. Ảnh: Rakuten Viki

Hiện tượng Train to Busan của Hàn Quốc được Warner Bros mua bản quyền để làm lại. Ảnh: Rakuten Viki

Với việc có sự tham gia của 3 tên tuổi kể trên, tác phẩm hiện nhận sự kỳ vọng lớn, đặc biệt là đối với những khán giả yêu thích thể loại kinh dị, hành động pha lẫn yếu tố giả tưởng. Trong khi James Wan nổi tiếng với loạt phim The Conjuring từ vũ trụ cùng tên của Warner Bros, Gary Dauberman cũng được biết đến là người chắp bút cho dự án IT và IT: Chapter Two cũng như bản phim ăn theo Annabelle Comes Home.

Timo Tjahjanto cũng là một người có nhiều kinh nghiệm với thể loại kinh dị, giật gân. Nhà làm phim 42 tuổi được biết đến qua một số dự án như May the Devil Take You hay mới đây là V / H / S / 94.

Bản gốc Train to Busan của Hàn Quốc kể câu chuyện về Seok-woo (do Gong Yoo đóng), người cùng con gái đã lên chuyến tàu đến thành phố Busan. Tuy nhiên, anh không hề biết rằng một loài virus nguy hiểm đang bắt đầu lây lan một cách chóng mặt và biến những người bị lây nhiễm trở thành dạng xác sống nguy hiểm. Với kinh phí 8.5 triệu USD, phim sau đó trở thành một hiện tượng phòng vé với 72.7 triệu USD thu về.

Trước khi bị loại bỏ khỏi lịch phát hành của Warner Bros, The Last Train to New York từng được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 04 năm 2023, tuy nhiên kể từ khi được công bố, dự án chưa hé lộ thêm bất cứ thông tin nào về dàn diễn viên cũng như lịch trình khởi quay chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...