Warner Bros làm lại phim kinh dị đề tài ma cà rồng The Lost Boys

Warner Bros làm lại phim kinh dị đề tài ma cà rồng The Lost Boys

Tác phẩm The Lost Boys đã được Warner Bros bật đèn xanh để thực hiện một dự án reboot mới với sự tham gia của nam diễn viên trẻ tuổi Jaeden Martell - người từng được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn trong bộ phim kinh dị nổi tiếng It.

Dự án mới
18/09 2021

The Lost Boys là bộ phim điện ảnh ra mắt năm 1987 do đạo diễn quá cố Joel Schumacher chỉ đạo. Bộ phim theo chân nhân vật chính Michael Emerson - người đã bị biến thành ma cà rồng sau khi uống thứ nước bí ấn được tên thủ lĩnh giống loài này cung cấp.

Tác phẩm từng là một thành công phòng vé khi thu về hơn 30 triệu USD ở thời điểm ra mắt với kinh phí sản xuất chỉ 8.5 triệu USD. Bộ phim được xem như một trong những tượng đài của thể loại phim kinh dị lấy đề tài ma cà rồng. Nhiều người nhận định, The Lost Boys đã thay đổi cách khán giả đại chúng hình dung về những nhân vật giả tưởng này trên màn ảnh rộng. Ma cà rồng trong miêu tả của bộ phim trở nên trẻ trung và hấp dẫn hơn so với thời kỳ trước đây của điện ảnh Mỹ.

The Lost Boys mang đến cái nhìn mới về hình tượng ma cà rồng trong văn hóa đại chúng. Ảnh: MUBI

The Lost Boys mang đến cái nhìn mới về hình tượng ma cà rồng trong văn hóa đại chúng. Ảnh: MUBI

Sau thành công của tập đầu tiên, Warner Bros đã tiến hành sản xuất hai dự án hậu truyện cho nhượng quyền này tuy nhiên chỉ phát hành dưới dạng DVD cho thuê hoặc bán để xem tại nhà. Trong khi phần thứ 2 Lost Boys: The Tribe đạt được lượng tiếp cận lớn với hơn 1 triệu bản được tiêu thụ vào năm 2008 thì phần 3 Lost Boys: The Thirst không gây ấn tượng cùng với kết quả kinh doanh kém hơn khi ra mắt vào năm 2010.

Mới đây, trong thông báo của THR, Warner Bros đã chính thức bật đèn xanh cho một phần phim tái khởi động của The Lost Boys. Jaeden Martell (diễn viên trẻ từng được biết đến trong dự án kinh dị IT và Defending Jacob) cùng với Noah Jupe (A Quite Place) đã được cho biết sẽ tham gia vào phần phim này, tuy nhiên vai diễn của họ hiện chưa được tiết lộ. Chưa rõ việc Warner Bros sẽ sử dụng đúng các vai diễn trong phiên bản cũ năm 1987 hay triển khai tuyết nhân vật mới.

Jaeden Martell

Jaeden Martell

Noah Jupe

Noah Jupe

Jonathan Entwistle - đạo diễn của loạt phim hài đen I Am Not Okay with This trên Netflix sẽ chỉ đạo dự án. Công ty Automatik Entertainment - đơn vị từng sản xuất bộ phim Gretel and Hansel sẽ tham gia dưới vai trò của 2 nhà sản xuất Brian Kavanaugh-Jones và Fred Berger.

The Lost Boys hiện chưa công bố ngày phát hành chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...