Bom tấn Black Adam của DCEU phát hành trailer chính thức

Sau thời gian dài chờ đợi và những màn nhá hàng liên tục từ nam diễn viên chính Dwayne Johnson, trailer chính thức đầu tiên của Black Adam đã được Warner Bros phát hành vào tối ngày 8 tháng 6 như đã định.

Black Adam
08/06 2022
5.3
Black Adam
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Adam là bộ phim siêu anh hùng đã được thông báo từ lâu của DCEU. Sau nhiều lần trì hoãn ra mắt do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như quá trình hậu kỳ kéo dài, tác phẩm hiện đã sẵn sàng cho quá trình quảng bá bằng việc ra mắt trailer chính thức đầu tiên.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút mở màn với cảnh Black Adam (Dwayne Johnson đảm nhiệm) được tìm thấy trong trạng thái đang ngủ đông. Vị thần cổ đại này sau đó thức giấc và có màn đối đầu với nhóm siêu anh hùng Hiệp Hội Công Lý Hoa Kỳ do Dr. Fate (Pierce Brosnan đóng) là người đứng đầu.

Black Adam đối đầu với nhóm Justice Society of America (Hiệp Hội Công Lý Hoa Kỳ) khi thức giấc sau thời gian dài ngủ đông

Black Adam đối đầu với nhóm Justice Society of America (Hiệp Hội Công Lý Hoa Kỳ) khi thức giấc sau thời gian dài ngủ đông

Theo những gì được hé lộ, Black Adam sẽ buộc phải đứng trước lựa chọn khó khăn khi thời đại của anh đã trôi qua hàng ngàn năm và giờ đây, người con của Ai Cập sẽ quyết định xem liệu bản thân sẽ vẫn là một mối họa to lớn với con người hay đứng lên trở thành kẻ cứu rỗi cho toàn nhân loại.

Giống như nhiều phản anh hùng khác, nhân vật mới nhất của DCEU sẽ cho thấy một mâu thuẫn đã ăn sâu trong tư tưởng của các nhà làm phim thể loại này. Các nhân vật sở hữu một quá khứ bi thương sẽ tiếp tục phải đứng trên lằn ranh mong manh giữa một bên là mối căm hận cá nhân và một bên là trọng trách nặng nề với thế giới.

Trước đó, một số đồn đoán cho thấy, nhân vật phản diện chính của Black Adam có thể sẽ là nhân vật Sabbac - một thực thể có khả năng kêu gọi sức mạnh từ các vị thần trên đỉnh Olympus. Tuy nhiên, khác với Shazam, hắn thừa hưởng năng lực của địa ngục, cả ác quỷ và sự căm hận mạnh mẽ, mong muốn hủy diệt những giá trị tốt đẹp của con người. Nhân vật chưa được tiết lộ trong trailer lần này cũng như chưa có thông tin về việc ai sẽ đảm nhiệm, tuy nhiên các tài liệu có thể sẽ sớm được tiết lộ khi ngày phát hành của bộ phim đến gần hơn.

Black Adam hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 10 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...