Phim Dungeons & Dragons tung trailer chính thức, hứa hẹn một dự án chuyển thể trò chơi hấp dẫn

Bộ phim tái khởi động dựa trên thương hiệu trò chơi cùng tên của Hasbro mới đây đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ trailer đầu tiên chứa đựng nhiều cảnh quay hấp dẫn. Phim mang đến một cuộc phiêu lưu ngập tràn sự thú vị và hài hước trong thế giới đầy rẫy những sinh vật giả tưởng nguy hiểm.

5.8
Ngục Tối & Rồng: Danh Dự của Kẻ Trộm
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau thành công gần đây của hàng loạt các tựa phim chuyển thể như Sonic, Pokemon hay Jumanji... người hâm mộ sắp tới sẽ tiếp tục được thưởng thức màn tái khởi động của thương hiệu trò chơi nổi tiếng từ hãng Hasbro trong Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (tựa Việt: Ngục Tối & Rồng: Danh Dự của Kẻ Trộm).

Bộ phim, như tên gọi sẽ chứng kiến sự trở lại của tập hợp các tên trộm ranh mãnh, sở hữu những kỹ năng đặc biệt khác nhau trong một nhiệm vụ nhằm lấy lại thanh danh cho chính mình, bởi trước đó cả nhóm đã vô tình đánh cắp một món đồ vật nguy hiểm phục vụ tên bạo chúa có mưu đồ xấu xa.

Và để cứu lấy bản thân cũng như thế giới mà họ đang sống, nhóm trộm dẫn đầu bởi Chris Pine sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những sinh vật và thử thách khó khăn, nguy hiểm. Trong những giây cuối của trailer, khoảnh khắc nhóm trộm phải đối đầu với con rồng to lớn canh giữ cửa ngục tái hiện một trong những phân cảnh đáng chú ý của phiên bản trò chơi điện tử mà người hâm mộ vốn vô cùng yêu thích.

Đoạn trailer cũng giới thiệu sơ lược về dàn diễn viên chính góp mặt trong bộ phim, trong đó bao gồm Chris Pine (Star Trek, Wonder Woman), Regé-Jean Page (Bridgerton), Michelle Rodriguez (Fast and Furious), Sophia Lillis (IT), Justice Smith (Jurassic World) cũng như Daisy Head (Underwood: Blood Wars) trong vai trò phản diện.

Ngoài yếu tố hành động và phiêu lưu, Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves cũng cho thấy việc kết hợp thêm các mảng miếng hài hước và pha trò trong phần kịch bản. Xu hướng này được xem là phù hợp với dòng phim chuyển thể trò chơi nhiều năm trở lại đây khi có thể tạo ra bầu không khí trải nghiệm thư giãn và thoái mái hơn cho khán giả.

Trước bản phim sắp được ra mắt này, nhượng quyền Dungeons & Dragons từng có bộ 3 tác phẩm điện ảnh ra mắt vào các năm 2000, 2005 và 2012, tuy nhiên phản hồi dành cho cả ba đều kém khả quan. Hãng phát triển trò chơi Hasbro sau đó đã quyết định hồi sinh thương hiệu bằng việc chuyển bản quyền sản xuất từ Warner Bros sang Parmount Pictures vào hồi cuối năm 2017.

Phần phim mới sẽ do John Francis Daley và Jonathan Goldstein chỉ đạo. Tác phẩm từng được kỳ vọng sẽ có thể ra mắt vào mùa hè năm 2021 tuy nhiên quá trình sản xuất sau đó kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng của COVID-19. Hiện tại, Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves đang được ấn định phát hành vào mùa xuân năm sau, nhằm ngày 03 tháng 03 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...