Trailer mới của The Batman hé lộ phản ứng hóa học hấp dẫn giữa The Bat và The Cat

Trailer mới của The Batman hé lộ phản ứng hóa học hấp dẫn giữa The Bat và The Cat

Không chỉ mang đến những phân cảnh hành động đầy hấp, trailer mới của The Batman cũng giới thiệu vai trò quan trọng của Catwoman trong tập phim sắp ra mắt.

7.5
Batman: Vạch Trần Sự Thật
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa, tác phẩm tiếp theo trong vũ trụ siêu anh hùng DCEU - dự án tái khởi động dựa trên thương thiệu Người Dơi nổi tiếng của DC Comics mang tên The Batman sẽ chính thức được ra mắt khán giả.

The Batman là dự án đầu tiên trong năm 2022 của vũ trụ siêu anh hùng giả tưởng nhà DC Comics

The Batman là dự án đầu tiên trong năm 2022 của vũ trụ siêu anh hùng giả tưởng nhà DC Comics

Tập phim lần này sẽ do Matt Reeves (của War for the Planet of the Apes) chỉ đạo với Robert Pattinson trong vai trò chính Bruce Wayne / Batman. Tác phẩm được cho là sẽ bám sát phong cách dàn dựng của bộ ba tác phẩm The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan, với việc lấy khả năng thám tử của Bruce làm tâm điểm.

Sau khi phát hành trailer chính thức cách đây vài tháng trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến DC Fandome 2021, Warner Bros mới đây đã tiếp tục hé lộ đoạn giới thiệu mới cho tác phẩm.

Trailer lần này được đặt tên The Bat and The Cat - phỏng theo một câu thoại của nhân vật Selina Kyle/ Catwoman trong phim.

Nhân vật Catwoman đóng vai trò quan trọng trong phần phim độc lập mới của Batman

Nhân vật Catwoman đóng vai trò quan trọng trong phần phim độc lập mới của Batman

Đoạn trailer mở đầu với phân cảnh một người phụ nữ cố gắng tiếp cận Bruce và nói rằng anh có thể làm được nhiều hơn cho Gotham ngoài những cuộc từ thiện đã mang lại danh tiếng cho nhà Wayne.

Đan xen với đó là một cuộc rượt đuổi đầy kịch tính giữa anh và The Riddler trên đường phố. Phân cảnh này kết thúc khi chiếc Batmobile đâm trực diện vào xe của The Riddler khiến nó lộn nhào trong không trung.

Trailer mới của The Batman

Tiếp theo, Batman liên tiếp nhận được những món quà và các đoạn video bạo lực từ The Riddler. Điều này khiến anh đặt ra câu hỏi về mục tiêu thực sự của tên ác nhân và tìm đến gặp Catwoman, đồng thời được cô đề nghị hợp tác. Mặc dù vẫn còn những nghi ngờ tuy nhiên, ở phần cuối trailer, khán giả có thể bắt gặp hai nhân vật đã có màn kết hợp ấn tượng.

Batman đang bị cuốn vào một câu đố hóc búa với cái giá là sinh mạng của những người vô tội

Cũng nằm trong chiến lược quảng bá, mới đây, đơn vị sản xuất The Batman mang đến một hoạt động thú vị khác trên trang web tại địa chỉ rataalada.com. Đây được cho biết là trang web được tạo ra bởi tên ác nhân The Ridder.

Một trò chơi giải đố với các con chữ được thiết kế, bắt đầu bằng: "Let's Play A Game, Just Me And You. Are You Ready?". Người chơi sẽ phải trả lời những câu hỏi và sau đó tìm ra sự thật đằng sau những con chữ bí ẩn này.

The Batman hiện đang được ấn định phát hành độc quyền tại rạp từ ngày 04 tháng 03 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...