Đoạn phim 5 phút về nhân vật Joker trong The Batman được Warner Bros phát hành

Đoạn phim 5 phút về nhân vật Joker trong The Batman được Warner Bros phát hành

Phần phim tái khởi động của The Batman mới đây đã gây được tiếng vang lớn tuy nhiên, nhiều người hâm mộ dường như đang cảm thấy khá hụt hẫng khi chưa thể nhìn thấy kẻ thù nổi tiếng của Người Dơi là Joker. Một đoạn phim mới được phát hành cho biết về sự tồn tại của nhân vật này cũng như khoảnh khắc nó bị cắt ra khỏi bản chiếu rạp chính thức

7.5
Batman: Vạch Trần Sự Thật
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Batman là dự án điện ảnh mới nhất khai thác về nhân vật người hùng thầm lặng của thành phố Gotham, do nam diễn viên người Anh Robert Pattinson đảm nhiệm.

Phim không sử dụng yếu tố giả tưởng mà thay vào đó là tập trung vào xuất thân của nhân vật này như một con người bình thường đối đầu với những kẻ thù không sở hữu siêu sức mạnh nhưng có tư tưởng điên loạn, bệnh hoạn.

Xuyên suốt toàn bộ gần 3 tiếng thời lượng tác phẩm là cuộc truy tìm lời giải cho những câu đố nguy hiểm do nhân vật The Riddler - một kẻ mồ côi bị đẩy ra ngoài rìa xã hội khi ông chủ tập đoàn Wayne qua đời trong một tai nạn, dựng lên. Từ đó, hắn tìm mọi cách để trả thù những kẻ đã để thành phố Gotham rơi vào tha hóa khiến những cuộc đời vốn đã bế tắc càng trở nên bần cùng, tăm tối hơn.

The Batman tạo dựng cuộc đối đầu nghẹt thở giữa một chàng triệu phú trẻ tuổi và một kẻ mồ côi thù ghét xã hội

The Batman tạo dựng cuộc đối đầu nghẹt thở giữa một chàng triệu phú trẻ tuổi và một kẻ mồ côi thù ghét xã hội

Mặc dù cũng là một nhân vật có lịch sử đối đầu lâu dài và nhiều lần xuất hiện trên phim, tuy nhiên nhắc đến Batman, chắc chắn nhiều khán giả sẽ nhớ đến kẻ thù truyền kiếp và ấn tượng nhất của nhân vật này - Joker.

Trong phiên bản phim chiếu rạp của đạo diễn Matt Reeves, Joker đã không chính thức xuất hiện tuy nhiên nhiều khán giả tin rằng điệu cười đặc trưng phần cuối phim thuộc về nhân vật này. Và lập luận này dường như được củng cố chắc chắn hơn khi mới đây, trên kênh youtube chính thức của mình, Warner Bros đã phát hành một đoạn cắt ngắn khoảng hơn 5 phút, hé lộ phân cảnh trò chuyện đáng sợ giữa Batman và Joker dưới diễn xuất của Barry Keoghan.

Tạo hình của nhân vật Joker trong phim The Batman

Mặc dù sự xuất hiện là tương đối ngắn ngủi, tuy nhiên nhiều người đồng ý rằng việc loại bỏ phân đoạn này ra khỏi bản chiếu rạp là điều đúng đắn. Với tạo hình khác lạ cùng gương mặt chứa đứng nhiều vết xẹo lớn, phiên bản Joker mới có thể khiến nhiều người xem cảm thấy rùng mình và cũng có thể sẽ khiến mức xếp hạng phim cao hơn.

Trước đó, Warner Bros và đạo diễn Matt Reeves cho biết rằng The Batman là phần đầu tiên trong bộ 3 phim mới về Người Dơi trên màn ảnh rộng. Và với việc phát hành bản cắt của nhân vật Joker, đây có thể là đường dây cho các tập phim tiếp theo.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, phiên bản chiếu trực tuyến của The Batman trên HBO Max (dự kiến ra mắt vào ngày 19 tháng 04 tới) có thể sẽ chứa bản dựng đầy đủ về ác nhân này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...