Bài viết
Đoạn phim 5 phút về nhân vật Joker trong The Batman được Warner Bros phát hành

Phần phim tái khởi động của The Batman mới đây đã gây được tiếng vang lớn tuy nhiên, nhiều người hâm mộ dường như đang cảm thấy khá hụt hẫng khi chưa thể nhìn thấy kẻ thù nổi tiếng của Người Dơi là Joker. Một đoạn phim mới được phát hành cho biết về sự tồn tại của nhân vật này cũng như khoảnh khắc nó bị cắt ra khỏi bản chiếu rạp chính thức

Hé lộ
25/03 2022
The Batman có tuần mở màn lớn thứ 2 tại Hoa Kỳ, chỉ xếp sau Spider-man: No Way Home

Bộ phim đầu tiên trong năm 2022 của DCEU đã có khởi đầu thuận lợi tại phòng vé với gần 250 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau 3 ngày ra mắt. Đây là tín hiệu khả quan cho một năm sôi động của dòng phim siêu anh hùng trong thời gian tới.

Doanh thu
07/03 2022
The Batman: Ranh giới mong manh giữa biểu tượng người hùng và kẻ dẫn dắt tội ác

Bộ phim mới nhất của DC, mang khán giả trở lại với một hình tượng người hùng đầy táo tợn, cô độc và giằng xé giữa ý nghĩ về sự tồn tại thật sự của lớp mặt nạ mà Batman đang mang

05/03 2022
Những nhận định sớm về The Batman của Matt Reeves và Robert Pattinson

Với đa phần các đánh giá tích cực, tác phẩm tái khởi động thương hiệu Batman của Warner Bros chắc chắn sẽ tiếp tục được lòng những khán giả trung thành với thương hiệu DCEU, đồng thời đặt tiền đề hấp dẫn cho các phần phim sau này của nhượng quyền

02/03 2022
Trailer mới của The Batman hé lộ phản ứng hóa học hấp dẫn giữa The Bat và The Cat

Không chỉ mang đến những phân cảnh hành động đầy hấp, trailer mới của The Batman cũng giới thiệu vai trò quan trọng của Catwoman trong tập phim sắp ra mắt.

Hé lộ
28/12 2021
The Batman mới có kinh phí sản xuất khiêm tốn so với nhiều dự án siêu anh hùng khác

Nếu so với những dự án điện ảnh khác của DCEU như Men of Steel hay Aquaman, The Batman của Matt Reeves có mức kinh phí sản xuất nhỏ hơn tương đối. Tuy nhiên điều này chắc chắn sẽ không phải yếu tố quyết định làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim.

Kinh doanh
25/10 2021
The Batman mang đến một hình ảnh Catwoman mạnh mẽ và độc lập

Không chỉ là người kề vai sát cánh đắc lực cho Batman, trong tập phim tái khởi động của đạo diễn Matt Reeves, hình tượng nhân vật Catwoman được làm mới với tinh thần trẻ trung và độc lập thông qua diễn xuất của tài năng trẻ người da màu Zoë Kravitz.

Hé lộ
18/10 2021
The Batman mới hoãn chiếu 6 tháng đến năm 2022

Bộ phim tái khởi động thương hiệu Batman của Matt Reeves sẽ từ bỏ lịch phát hành ban đầu vào tháng 10 năm 2021 để dời sang tháng 03 năm 2022.

The Batman mới: Tăm tối và bạo lực hơn

Teaser trailer mới hé lộ hình ảnh Batman sâu sắc và tăm tối hơn, hứa hẹn một bộ phim không chỉ thỏa mãn về phần hành độngmà còn ở mảng khai thác tâm lý nhân vật.

Dự án mới
23/08 2020
Ben Affleck sẽ trở lại với vai trò Batman trong một tập phim DCEU sắp tới

Trong bộ phim này, nhân vật Batman của Michael Keaton cũng sẽ tham gia.

Hé lộ
21/08 2020
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...