Tương lai mờ mịt của Ezra Miller trong vũ trụ DCEU sau The Flash

Tương lai mờ mịt của Ezra Miller trong vũ trụ DCEU sau The Flash

Sau hàng loạt những cáo buộc tấn công và gây rối gần đây của Ezra Miller, nam diễn viên dường như sẽ không còn là một phần trong kế hoạch thiết lập vũ trụ siêu anh hùng DCEU mới của Warner Bros

The Flash
19/06 2022
6.9
The Flash
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ezra Miller từng là nam diễn viên được đặt nhiều kỳ vọng của Warner Bros khi anh liên tiếp xuất hiện trong cả 2 nhượng quyền ăn khách nhất của hãng là Wizarding World (với Fantastic Beasts) và DCEU trong vai nhân vật siêu anh hùng The Flash - Barry Allen. Dẫu vậy, dù có khả năng biến hóa và ngoại hình hợp vai, Miller lại không phải là người có khả năng gắn bó lâu dài với các loạt phim kể trên.

Ezra Miller xuất hiện trong 2 nhượng quyền ăn khách hàng đầu của Warner Bros là Wizarding World và DCEU

Nam diễn viên trong quá khứ từng bị cáo báo có hành vi không đúng mực với người hâm mộ tại Iceland vào năm 2020. Trong năm nay, anh thậm chí còn 2 lần bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì tội danh gây rối, đột nhập trái phép và tấn công cấp độ 2 tại Hawaii. Một cặp phụ huynh ở Massacuttes trước đó cũng đệ đơn lên tòa án nhằm thực hiện lệnh cấm tiếp cận tạm thời đối với nam diễn viên thay mặt cho con của họ và được chấp thuận.

Mặc dù Warner Bros chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến những hành vi thất thường của Ezra tuy nhiên vào tháng 4, trang Deadline đưa tin rằng nam diễn viên sẽ không còn có thể xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào thuộc nhượng quyền Fantastic Beasts sau tập ra mắt gần đây là Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore nữa. Dẫu vậy, với tác phẩm The Flash sắp tới, hãng phim được cho là vẫn kiên quyết với việc giữ lại Ezra mà không tiến hành tuyển chọn thay thế.

Việc Warner Bros giữ lại nam diễn viên này dù anh chàng liên tiếp gặp phải những vấn đề rắc rối khiến hình tượng bị xấu đi nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ được xem là một hành động khó hiểu. Trước đó, hãng đã thẳng tay loại Johnny Deep ra khỏi loạt phim Fantastic Beasts sau khi nam tài tử thua kiện tờ The Sun tại Vương Quốc Anh do các cáo buộc về hành vi bạo lực với vợ cũ. Đơn vị này hiện cũng được cho là đã cắt giảm (hoặc thậm chí thay thế) Amber Heard trong Aquaman: The Lost Kingdom bởi thất bại gần đây của cô trong phiên tòa với Johnny Deep.

Ezra Miller sẽ không thể bị thay thế trong The Flash kể cả sau những hành vi gây rối nghiêm trọng gần đây

Ezra Miller sẽ không thể bị thay thế trong The Flash kể cả sau những hành vi gây rối nghiêm trọng gần đây

Tuy nhiên, việc Warner Bros "miễn cưỡng" giữ lại Ezra Miller trong The Flash có thể liên quan nhiều đến khía cạnh tài chính. Theo Variety, bộ phim đã hoàn tất quá trình ghi hình từ tháng 10 năm 2021 và đang bước vào thời gian hậu kỳ. Việc thay thế diễn viên đồng nghĩa với giá trị và thời gian sản xuất của tác phẩm tiếp tục kéo dài hơn. Phim đã bị hoãn chiếu 4 lần khiến mức hòa vốn và chi phí tăng cao. Áp lực tài chính lên hãng phim lúc này với dự án là một bài toán khó có lời giải hoàn chỉnh.

Trong khi Warner Bros. vẫn còn hơn một năm cho đến khi phát hành The Flash (dự kiến vào 23 tháng 06, 2023), hãng được cho là đã bắt đầu thảo luận về tương lai của loạt phim này và điều đó có vẻ không khả quan cho Miller. Trong một báo cáo gần đây của Deadline, những người trong cuộc nói rằng hãng phim đã cố gắng giúp đỡ nam diễn viên nhưng khi nhiều tựa phim vẫn còn phải xếp kho, Miller có vẻ đang không còn trong kế hoạch mới của Giám đốc điều hành Warner Bros. Discovery, David Zaslav cho DCEU.

Warner Bros cũng được cho biết đang bước vào thời gian khó khăn sau khi Discovery tiếp quản công ty. Một cuộc cải cách lớn đang được thực hiện phía sau hậu trường và DCEU chắc chắn là nhượng quyền nhận nhiều sự quan tâm nhất. Hãng phim gần đây đã hủy bỏ dự án Wonder Twins (vốn ban đầu được lên kế hoạch sản xuất cho nền tảng dịch vụ HBO Max). Phần hậu truyện Joker 2 cũng có những bước tiến mới khi nữ ca sĩ Lady Gaga được đồn đoán sẽ tham gia vào bộ phim bên cạnh vai chính do Joaquin Phoenix đảm nhiệm.

DCEU cũng đang phải đối mặt với việc nhiều tài sản của hãng có sự phân hóa mạnh mẽ. Một số tựa phim ăn khách như Wonder Woman, Aquaman hay Shazam cũng đang trong quá trình sản xuất các phần phim hậu truyện và The Flash chắc chắn chưa phải là tiêu đề nổi bật nhất mà người hâm mộ chờ đợi lúc này đặc biệt là sau những bê bối của nam diễn viên chính cũng như chất lượng nội dung của tập phim độc lập sắp tới vẫn đang bị nhiều người đặt nghi ngại.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...