Nam diễn viên The Flash bị bắt vì hành vi gây rối tại một quán bar ở Hawaii

Nam diễn viên The Flash bị bắt vì hành vi gây rối tại một quán bar ở Hawaii

Sau khi bóp cổ một người phụ nữ hồi đầu năm 2020, Ezra Miller tiếp tục vướng vào bê bối do hành động thiếu kiểm soát mới đây của mình tại một quán bar ở Hawaii vào hôm thứ Hai

The Flash
30/03 2022
6.9
The Flash
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong thông báo chính thức được đưa ra bởi Sở cảnh sát Hawaii vào sáng ngày 29 tháng 03 (tối ngày 28 tháng 03 giờ địa phương), nam diễn viên Ezra Miller - người thủ vai The Flash trong vũ trụ điện ảnh DCEU đã bị cơ quan này bắt giữ và sau đó được thả tự do với số tiền bảo lãnh 500 đô-la Mỹ.

Ezra Miller tham gia trong một vai trò quan trọng ở Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

Ezra Miller tham gia trong một vai trò quan trọng ở Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

Vào chủ nhật, ngày 27 tháng 3, lúc 11:30 tối, các sĩ quan tuần tra Nam Hilo đã phản ứng với một báo cáo về tình trạng mất trật tự của khách tại một quán bar trên phố Silva.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định rằng người đàn ông, sau đó được biết là Ezra Miller, trở nên kích động trong khi khách quen tại quán bar bắt đầu hát karaoke. Miller bắt đầu la hét những lời tục tĩu và có lúc giật micro từ một phụ nữ 23 tuổi đang hát karaoke (tội gây rối trật tự) và sau đó lao vào người đàn ông 32 tuổi đang chơi phi tiêu (tội quấy rối).

Chủ quán bar đã yêu cầu Miller bình tĩnh nhiều lần nhưng đều vô ích.

- Thông cáo được đăng tải trên Nixle (một diễn dàn có sự tham gia của 8000 cơ quan, sở cứu hỏa và cảnh sát tại Hoa Kỳ).

Đây thực tế không phải là lần đầu tiên nam diễn viên này gặp rắc rối với các hành xử của mình. Hồi tháng 04 năm 2020, anh cũng bị bắt gặp có hành vi gây rối khi bóp cổ một người hâm mộ trong quán bar tại Iceland. Các nguồn tin cho biết tình huống khi đó nghiêm trọng đến mức các nhân viên buộc phải hộ tống Ezra ra ngoài.

Tin tức này tiếp tục khiến cho hình tượng của nam diễn viên xấu đi nhanh chóng trong mắt người hâm mộ. Điểm đáng lưu ý là chỉ còn vài tuần nữa, tác phẩm có sự tham gia của anh là Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. Cùng với đó, Ezra Miller cũng góp mặt trong tác phẩm siêu anh hùng The Flash của DCEU, vốn được ấn định ra mắt vào tháng 11 năm nay nhưng hiện đã bị dời lại đến tháng 06 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...