Teaser trailer đầu tiên của A Haunting in Venice hé lộ bối cảnh đầy ám ảnh

A Haunting in Venice là phần phim chuyển thể thứ 3 dựa trên các tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của Agatha Christie. Bộ phim tiếp tục xoay quanh nhân vật trung tâm là thám tử tài ba nổi danh Hercule Poirot do Kenneth Branagh đảm nhiệm và lần này bối cảnh của tác phẩm sẽ là một lâu đài cổ tại Venice.

7
Án mạng ở Venice
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thông tin về phần phim thứ 3 trong nhượng quyền thương mại dựa trên loạt tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của nữ tác giả Agatha Christie đã được thông báo từ lâu. Trong đó, kịch bản của bộ phim được cho biết đã hoàn thành từ đầu năm 2022 và quá trình ghi hình bắt đầu vào cuối năm ngoái tại Vương Quốc Anh cũng như bối cảnh chính của dự án tại thành phố thơ mộng Venice, Ý.

Trong lần trở lại này, thám tử đã nghỉ hưu Hercule Poirot (Kenneth Branagh đóng) một lần nữa dấn thân vào cuộc điều tra liên quan đến các án mạng tuy nhiên khác với những gì đã xảy ra trong 2 tập phim trước, vụ án lần này mang nhiều màu sắc thần bí và kinh dị với một buổi gọi hồn được dẫn dắt bởi Joyce Reynolds (Dương Tử Quỳnh đóng).

Hercule Poirot một lần nữa đối đầu với những bí ẩn liên quan các các án mạng có liên quan chặt chẽ đến nhau

Theo Vulture, bộ phim đã lựa chọn một tác phẩm xuất bản nhiều năm và ít nổi tiếng hơn của Agatha Christie là Hallowe'en Party (tựa Việt: Ngày hội quả bí) để tránh lặp lại những sai lầm trước đó của Death on the Nile. Do tiểu thuyết gốc quá nổi tiếng và được nhiều khán giả tiếp cận khiến bản điện ảnh mất đi sự bí ẩn của một phim thể loại trinh thám cần có.

Dựa trên một câu chuyện bí ẩn phức tạp, ít được biết đến lấy bối cảnh Halloween ở một thành phố đẹp như tranh vẽ, đó là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi với tư cách là các nhà làm phim và chúng tôi đang tận hưởng cơ hội mang đến một điều gì đó thực sự lạnh sống lưng cho những khán giả trung thành của mình.

Đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim Kenneth Branagh chia sẻ về dự án lần này.

Khác với những câu chuyện từng được đưa đến màn ảnh rộng trước đây xoay quanh thám tử Hercule Poirot, lần trở lại này, chuyện phim mang nhiều màu sắc kinh dị với những cái chết có phần ám ảnh và góc quay tạo cảm giác giật gân, đáng sợ.

Phim tiếp tục truyền thống với việc chiêu mộ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có Dương Tử Quỳnh, Jamie Dornan (50 sắc thái), Camille Cottin (House of Gucci)... và hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 15 tháng 09 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...