Tiêu đề và dàn diễn viên trong phần phim thứ 3 về thám tử Hercule Poirot được hé lộ

Tiêu đề và dàn diễn viên trong phần phim thứ 3 về thám tử Hercule Poirot được hé lộ

Phần phim mới trong nhượng quyền điện ảnh của 20th Century Studios sẽ lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết có tên Hallowe'en Party (Ngày hội quả bí) xuất bản năm 1969 của Agatha Christie tuy nhiên phần tiêu đề đã được thay đổi để phù hợp hơn với 2 dự án đã ra mắt trước đó.

7
Án mạng ở Venice
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau Murder on the Orient Express (2017) và Death on the Nile (2022), phần phim thứ 3 về thám tử râu quặp nổi danh Hercule Poirot, nhân vật chính trong loạt tiểu thuyết trinh thám của nữ nhà văn người Anh Agatha Christie, gần đây đã hé lộ tiêu đề chính thức.

Theo bài đăng trên trang Instagram của 20th Century Studios, hãng phim đã cho biết phần tiếp theo trong nhượng quyền ăn khách này sẽ mang tên A Haunting in Venice. Chưa có thời gian phát hành cụ thể tuy nhiên bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Phần thứ 3 trong nhượng quyền phim về Hercule Poirot có tựa đề chính thức là A Haunting in Venice

Phần thứ 3 trong nhượng quyền phim về Hercule Poirot có tựa đề chính thức là A Haunting in Venice

Cũng theo báo cáo của Vulture, phần phim mới sẽ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết xuất bản năm 1969 mang tên Hallowe'en Party (tựa Việt: Ngày hội quả bí), xoay quanh một bữa tiệc được tổ chức vào đêm Halloween tại ngôi làng có tên Woodleigh Common. Ở đây, vị thám tử tài ba được mời đến để điều tra về cái chết bất thường của Joyce Reynolds, người đã từng chứng kiến một tội ác kinh hoàng trước đó.

Chia sẻ với tờ Variety, đạo diễn đồng thời là người đảm nhiệm vai diễn Hercule Poirot trên màn ảnh rộng Kenneth Branagh cho biết:

Dựa trên một câu chuyện bí ẩn phức tạp, ít được biết đến lấy bối cảnh Halloween ở một thành phố đẹp như tranh vẽ, đó là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi với tư cách là các nhà làm phim và chúng tôi đang tận hưởng cơ hội mang đến một điều gì đó thực sự lạnh sống lưng cho những khán giả trung thành của mình.

Kenneth Branagh

Kenneth Branagh

Jamie Dornan

Jamie Dornan

Dương Tử Quỳnh

Dương Tử Quỳnh

Tina Fey

Tina Fey

Ngoài sự trở lại của Kenneth, A Haunting in Venice vẫn sẽ tiếp tục truyền thống chiêu mộ hàng loạt tên tuổi nổi tiếng tham gia, trong đó bao gồm: Tina Fey, Jamie Dornan, Dương Tử Quỳnh, Kyle Allen, Camille Cottin, Jude Hill, Ali Khan, Emma Laird, Kelly ReillyRiccardo Scamarico.

Trước đó vào tháng 03 năm nay, THR từng cho biết phần kịch bản của bộ phim đã hoàn tất và với báo cáo mới nhất, đoàn làm phim đã tiếp tục tiến thêm một bước lớn quan trọng khi hoàn thiện dàn diễn viên của mình. Quá trình ghi hình dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 11 tới tại phim trường Pinewood Studios ở Vương Quốc Anh đồng thời một số cảnh quay cũng sẽ được thực hiện tại Venice, Ý sau đó.

Cập nhật ngày 12 tháng 10: A Haunting in Venice được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 09 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...