Kịch bản phần phim thứ 3 về nhân vật thám tử Hercule Poirot đã hoàn thành

Kịch bản phần phim thứ 3 về nhân vật thám tử Hercule Poirot đã hoàn thành

Hãng 20th Century Studios sẽ tiếp tục phát triển phần thứ 3 của loạt phim trinh thám dựa trên các tài sản văn học của nhà văn Agatha Christie bất chấp sự ra mắt không thành công của Án Mạng Trên Sông Nile gần đây.

7
Án mạng ở Venice
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Án Mạng Trên Sông Nile là dự án thứ 2 nằm trong nhượng quyền thương mại do 20th Century Studios (trước là 20th Century Fox) sở hữu bản quyền chuyển thể. Bộ phim ra mắt từ hôm 11 tháng 02 với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Gal Gadot, Armie Hammer, Sophie Okonedo, Annette Bening... và sự trở lại của Kenneth Branagh trong vai trò đạo diễn đồng thời đóng chính.

Hercule Poirot sẽ trở lại, bất chấp phần phim thứ 2 ra mắt không thành công

Hercule Poirot sẽ trở lại, bất chấp phần phim thứ 2 ra mắt không thành công

Bộ phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cả giới phê bình và khán giả đại chúng cũng như scandal đáng tiếc của Armie Hammer và việc phim phải lùi thời gian ra mắt hơn 1 năm. Những tác động trên phần nào ảnh hưởng đến kết quả doanh thu phòng vé của phim.

Chuyện gì đã xảy ra với Armie Hammer?

Dẫu vậy, theo tin tức mới đây được THR đăng tải, kịch bản phần tiếp theo hiện đã hoàn thành và Steve Asbell - người đứng đầu xưởng sản xuất 20th Century Studios dường như rất hào hứng với dự án lần này.

Chúng tôi có nhượng quyền thương mại Poirot, chúng tôi có những câu chuyện khác của Christie. Tôi yêu những bộ phim này, tôi yêu Ken (đạo diễn đồng thời là người thủ vai Hercules Poirot trong loạt phim - nv). Chúng tôi đã viết kịch bản thứ ba, của Michael Green, đó là một sự thay đổi khá táo bạo về thể loại và giọng điệu. Đó là Venice thời hậu chiến và là bản chuyển thể của một trong những tiểu thuyết ít được biết đến hơn. Vì vậy, tôi nghĩ bạn sẽ gặp lại bộ ria mép.

Như vậy, khán giả chắc chắn có thể gặp lại nhân vật thám tử tài ba với bộ ria mép trải chuốt kỳ quặc người Bỉ trong tương lai gần. Mặc dù chúng ta chưa rõ, tập tiếp theo được chuyển thể từ câu chuyện nào của Agatha Christie tuy nhiên, hãng phim dường như đã rút được kinh nghiệm sau thất bại của tập phim vừa qua.

Phần phim Hercule Poirot thứ 3 được báo cáo đã hoàn thành xong phần kịch bản

Phần phim Hercule Poirot thứ 3 được báo cáo đã hoàn thành xong phần kịch bản

Việc lựa chọn một vụ án nổi tiếng như Death on the Nile cùng với quyết định giữ lại nguyên vẹn phần kết đồng thời không có tình tiết đột phá nào so với nguyên tác truyện đã biến bộ phim thành một màn trình diễn kém ấn tượng và nhạt nhòa.

Tuy nhiên, hiện tại khán giả có thể hy vọng vào phần phim tiếp theo bởi nhà sản xuất dường như đã cố gắng thay đổi chất liệu cũng như mang đến một nguồn tài liệu và phong cách dàn dựng mới mẻ hơn cho nhượng quyền

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...