Bài viết
Bản phim Dune 2021 loại bỏ những quan niệm gây chia rẽ về người đồng tính trong tiểu thuyết gốc

Trong khi ở tiểu thuyết gốc, Frank Herbert mô tả nhân vật Nam tước Harkonnen là một kẻ đồng tính nam có sở thích tình dục kỳ lạ nhằm làm gia tăng sự tàn bạo của nhân vật, thì bản phim điện ảnh mới của Denis Villeneuve đã hoàn toàn loại bỏ đi tình tiết này.

Hiểu biết
26/10 2021
Dune - Bộ phim sử thi hấp dẫn dành cho khán giả đam mê khoa học giả tưởng

Bộ phim điện ảnh của Denis Villeneuve mang đến trải nghiệm sử thi đầy bi tráng nhưng vẫn rất dễ theo dõi. Dune phần nào đã khắc họa thành công câu chuyện về sự đấu tranh, hy sinh, sức chịu đựng và khả năng biến đổi trong một xã hội chuyên quyền xa xôi đầy khắc nghiệt

25/10 2021
Trailer cuối cùng của DUNE mang đến câu chuyện đầy hứa hẹn

Dự án khoa học giả tưởng được mong chờ nhất năm của Warner Bros với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu - DUNE sẽ cập bến rạp chiếu phim tại nhiều thị trường từ ngày 22 tháng 10 tới đây.

Warner Bros giới thiệu loạt poster và trailer mới cho bom tấn sử thi Dune sắp ra mắt

Bộ phim đã có khoảng thời gian dài trì hoãn phát hành và dự kiến sẽ cập bến trên cả 2 phương thức: tại tạp và trực tuyến trên HBO Max kể từ tháng 10 tới đây. Phim có sự than gia của Timothee Chalamet, Zendaya, Jackson Momoa và nhiều ngôi sao lớn khác.

Hé lộ
22/07 2021
Bom tấn Dune đang được xem xét lại kế hoạch phát hành: nguy cơ đe dọa niềm tin khán giả từ Warner Bros

Warner Bros tỏ ra hấp tấp trong cách tiếp cận khán giả và chủ trương phân phối phim của mình bất chấp hậu quả từ nhiều phương diện. Sau thành công tạm thời của Godzilla vs Kong, hãng giờ đây được cho là đang lên kế hoạch xem xét lại việc ra mắt bom tấn Dune - bộ phim hành động giả tưởng với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Kinh doanh
07/04 2021
Trailer chính thức của DUNE - bom tấn giả tưởng với sự góp mặt của Rebecca Ferguson, Timothee Chalamet

Bộ phim giả tưởng chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khoa học giả tưởng cùng tên DUNE đã chính thức giới thiệu trailer đầu tiên của mình.

Hé lộ
10/09 2020
Trương Chấn được xác nhận tham gia Dune - bom tấn khoa học giả tưởng của Timothée Chalamet

Đạo diễn Denis Villeneuve đã có buổi nói chuyện tại LHP Thượng Hải tiết lộ thêm thông tin về dự án khoa học giả tưởng rất được mong chờ mang tên Dune của mình.

Hé lộ
04/08 2020
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...