Warner Bros giới thiệu loạt poster và trailer mới cho bom tấn sử thi Dune sắp ra mắt

Bộ phim đã có khoảng thời gian dài trì hoãn phát hành và dự kiến sẽ cập bến trên cả 2 phương thức: tại tạp và trực tuyến trên HBO Max kể từ tháng 10 tới đây. Phim có sự than gia của Timothee Chalamet, Zendaya, Jackson Momoa và nhiều ngôi sao lớn khác.

Hành Tinh Cát 20:09 22/07/21
7
Hành Tinh Cát
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dune là dự án khoa học viễn tưởng chuyển thể từ tiểu thuyết đề tài du hành vũ trụ cùng tên của nhà văn người Mỹ Frank Herbert, mô tả một thể chế xã hội cách hiện tại hàng chục ngàn năm ngoài không gian thiên hà xa xôi - nơi các tư duy máy tính hoàn toàn bị cấm nhằm đảm bảo sự thống trị của bậc cầm quyền.

Ở đó, những gia đình giàu có được giao vai trò quản lý các hành tinh như một tài sản cá nhân có tính kế thừa qua các thế hệ. Paul Atreides là một quý tộc trẻ tuổi, được giao vai trò quản lý hành tinh Arrakis - nơi chứa đựng một loại vật liệu hiếm có và nguy hiểm - Melange hay còn được gọi là "Gia vị".

Timothée Chalamet vai Paul Atreides

Timothée Chalamet vai Paul Atreides

Zendaya vai Chani

Zendaya vai Chani

Vào những năm 1970, nhà làm phim Alejandro Jodorowsky đã cố gắng làm một bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết này. Sau gần ba năm phát triển, dự án đã bị hủy bỏ do ngân sách liên tục tăng.

Năm 1984, một bộ phim chuyển thể khác do David Lynch đạo diễn, đã được phát hành nhưng không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đến năm 2008, Paramount Pictures thông báo về một dự án tái khởi động cho nhượng quyền thương mại này. Tuy nhiên đến năm 2016, Legendary Pictures tiếp quản lại dự án và Warner Bros trở thành đơn vị phát hành cho bộ phim.

Oscar Isaac vai Công tước Leto

Oscar Isaac vai Công tước Leto

Jason Momoa vai Duncan Idaho

Jason Momoa vai Duncan Idaho

Rebecca Ferguson vai Công nương Jessica

Rebecca Ferguson vai Công nương Jessica

Dave Bautista vai Beast Rabban

Dave Bautista vai Beast Rabban

Dune ban đầu được ấn định ra mắt vào tháng 11 năm 2020 nhưng do ảnh hưởng từ dịch bệnh, bộ phim liên tiếp thay đổi ngày phát hành sang tháng 12 năm 2020 và cuối cùng là tháng 10 năm nay.

Giống như nhiều tác phẩm khác của Warner Bros ra mắt trong năm 2021, Dune hiện được lên kế hoạch phát hành đồng thời trên cả 2 phương thức: vừa ra rạp, vừa chiếu trực tuyến trên HBO Max.

Dune hiện ấn định khởi chiếu từ ngày 22 tháng 10 tới, tựa đề tiếng Việt của bộ phim là Hành Tinh Cát.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...