Trương Chấn được xác nhận tham gia Dune - bom tấn khoa học giả tưởng của Timothée Chalamet

Trương Chấn được xác nhận tham gia Dune - bom tấn khoa học giả tưởng của Timothée Chalamet

Đạo diễn Denis Villeneuve đã có buổi nói chuyện tại LHP Thượng Hải tiết lộ thêm thông tin về dự án khoa học giả tưởng rất được mong chờ mang tên Dune của mình.

7
Hành Tinh Cát
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Có mặt tại LHP Thượng Hải hôm 1 tháng 8, Denis Villeneuve đã có những chia sẻ thêm về dự án khoa học giả tưởng do ông làm đạo diễn - DUNE, dự kiến ra mắt dịp Giáng sinh năm nay.
Denis Villeneuve trên phim trường DUNE. Ảnh: Warner Bros
Denis Villeneuve trên phim trường DUNE. Ảnh: Warner Bros
Theo ông, Timothy Chalamet là lựa chọn đầu tiên của ông khi tiếp cận dự án. Ông tin rằng đây chính là Paul Atreides của mình và không ngại dành những lời khen ngợi cho ngôi sao của Call Me By Your Name. "Một tâm hồn trưởng thành trong một cơ thể còn rất trẻ. Một số đặc điểm của anh ấy khiến tôi nhớ về thế hệ diễn viên trước đây của Hollywood. Anh ấy là một ngôi sao thực sự với sự quyến rũ đến phát cuồng."
Đồng thời, Villeneuve cũng chia sẻ thêm về cảm nhận cá nhân dành cho ngôi sao Trung Quốc duy nhất góp mặt trong dự án bom tấn mới của mình - Trương Chấn.
Tạo hình của Chương Trấn trong phim. Ảnh: Warner Bros
Tạo hình của Trương Chấn trong phim. Ảnh: Warner Bros
"Trương Chấn là một diễn viễn mà tôi đã quan sát kể từ bộ phim của Vương Gia Vệ hồi những năm 90. Anh ấy là một trong những diễn viên yêu thích nhất của tôi. Và tôi đã xem nhiều bộ phim anh ấy đong, và quả thực tôi bị hấp dẫn bởi lỗi diễn tự nhiên của anh.". Đạo diễn của Blade Runner 2049 cũng không ngần ngại khẳng định "Trương Chấn là một trong những nam diễn viên xuất sắc nhất hiện tại".
Tạo hình của Oscar Issac trong phim. Ảnh: Warner Bros
Tạo hình của Oscar Issac trong phim. Ảnh: Warner Bros
Timothee Chalamet và Rebecca Ferguson. Ảnh: Warner Bros
Timothee Chalamet và Rebecca Ferguson. Ảnh: Warner Bros
Dune là dự án khoa học giả tưởng kinh phí lớn chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học cùng tên của Frank Herbert do Legendary Entertainment và Warner Bros sản xuất. Bộ phim theo chân nhân vật chính là Paul Atreides - con trai của Leto Atreides (người cai trị hành tinh đại dương Caladan và là người được hoàng đế Pafishah Shaddam IV giao nhiệm vụ quản lý hành tinh Arrakis sa mạc khắc nghiệt hay thường được biết đến với tên gọi DUNE). Tại đây, tồn tại một vật chất quý giá "the spices" (gia vị) - thứ thần dược giúp kéo dài sự sống và tăng cường trí lực cho con người. Chính vì điều này, gia tộc Atreides trở thành mục tiêu tấn công của nhiều gia tộc khác trong đó có nhà Harkonnen.
Tạo hình của Zendaya trong phim. Ảnh: Vanity fair
Tạo hình của Zendaya trong phim. Ảnh: Vanity fair
Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi ngôi sao hàng đầu Hollywood hiện nay như minh tinh người Thụy Điển Rebecca Ferguson, chàng Aquaman Jason Momoa, Dave Bautista, Josh Brolin, Oscar Issac... Timothee Chalamet tham gia trong vai trò chính - Paul Atreides, Trương Chấn xác nhận tham gia trong vai Tiến sĩ Wellington Yeuh.
Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 18 tháng 12 năm nay.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...