Cuộc thánh chiến mãn nhãn được hé lộ trong trailer mới của Dune 2

Đoạn giới thiệu mới của Dune: Part Two mang đến những phân cảnh hoàng tráng và mãn nhãn. Nhân vật Paul Atreides do Timothée Chalamet đảm nhiệm đang cố gắng liên minh cùng người Fremen để tiến hành một cuộc chinh phạt chống lại nhà Harkonnen cũng như triều đại của Hoàng đế Shaddam IV

8.5
Hành Tinh Cát: Phần 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dune: Part Two là phần hậu truyện của dự án Dune ra mắt năm 2021 do Denis Villeneuve đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert, lấy bối cảnh hàng chục nghìn năm trong tương lai, khi này con người sinh sống trên những hành tinh khác nhau, rải rác khắp thiên hà.

Sau khi cha mình bị sát hại, Công tước Paul Atreides cùng mẹ là Công nương Jessica tìm cách lẩn trốn trong những cồn cát rộng lớn nhưng cũng không kém phần nguy hiểm trên hành tinh Arrakis khô cằn. Trong phần phim trước, Paul đã thành công trong việc chứng minh được bản lĩnh của mình, được bộ tộc người Fremen tiếp nhận và giúp đỡ trốn tránh khỏi kẻ thù là nhà Harkonnen.

Nhân vật Hoàng đế Shaddam IV do Christopher Walken đảm nhiệm

Nhân vật Hoàng đế Shaddam IV do Christopher Walken đảm nhiệm

Tuy nhiên cuộc chiến trong phần 2 tới đây không chỉ nhằm mục tiêu trả thù cho gia tộc, mà Paul còn đang đứng trước một cơ hội và thách thức lớn lao khi biết rằng người đứng sau âm mưu mọi chuyện là Hoàng đế Shaddam IV. Nhân vật quan trọng này sẽ lần đầu tiên được xuất hiện trong phần 2 tới đây dưới diễn xuất của nam diễn viên gạo cội Christopher Walken.

Sau khi thành công chinh phục khán giả ở phần phim đầu tiên, trong tập này, Dune tiếp tục mang đến những thước phim ấn tượng và mãn nhãn. Ngoài việc giới thiệu nhiều bối cảnh mới, Dune 2 cũng đang thiết lập một cuộc thánh chiến khổng lồ với nhiều bối cảnh quy mô và hoành tráng hơn hẳn.

Timothée Chalamet trở lại trong vai trò Paul Atreides - người khi này đã được tôn sùng là Muad'dib - một biểu tượng cứu rỗi quan trọng với tộc Fremen cũng như nhiều cộng đồng bị đàn áp trong vũ trụ của Dune. Bên cạnh cậu lúc này là Chani (Zendaya đóng) - một cô gái mạnh mẽ và can đảm cùng với Stilgar (Javier Bardem đóng), thủ lĩnh của nhóm người sa mạc. Nhân vật Gurney Halleck (do Josh Brolin đảm nhiệm), người từng là thầy hướng dẫn võ thuật của Paul, cũng có mặt trong cuộc chiến sống còn này.

Ngoài những tên tuổi kể trên, bộ phim cũng có sự góp mặt của Austin Butler trong vai trò Feyd-Rautha Harkonnen, cháu trai của Nam tước Vladimir Harkonnen. Nhân vật này từng tạo ra một làn sóng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội khi được hé lộ tạo hình trong đoạn giới thiệu đầu tiên phát hành cách đây 1 tháng. Khác với bản phim năm 1984, Butler mang đến một hình ảnh sắc lạnh và tàn bạo hơn rất nhiều cho nhân vật này.

Minh tinh nước Pháp Léa Seydoux tham gia trong vai trò Công nương Margot Fenring, một thành viên trung thành của Hội Bene Gesserit - tổ chức chính trị - tôn giáo đóng vai trò quan trọng trong thế giới giả tưởng của Dune. Mục tiêu cuối cùng của các chị em này là tạo ra đấng cứu thế mà họ gọi với cái tên Kwisatz Haderach thông qua chương trình nhân giống chọn lọc kỹ lưỡng trong vô số thế hệ. Tổ chức này cũng bao gồm Công nương Jessica Atreides (Rebecca Ferguson đóng), mẹ của Paul. Người đứng đầu hiện tại là mẹ bề trên Mohiam do Charlotte Rampling đảm nhiệm.

Dune: Part Two (tựa Việt: Hành Tinh Cát - Phần 2) hiện đang được ấn định ra mắt vào 03 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...