The Hunger Games công bố dự án phim mới, lấy bối cảnh đấu trường lần thứ 50

The Hunger Games công bố dự án phim mới, lấy bối cảnh đấu trường lần thứ 50

Phần phim mới sẽ có tên The Hunger Games: Sunrise On The Reaping, tiếp tục chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết mới sắp xuất bản của tác giả Suzanne Collins. Phim dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2026

Dự án mới
07/06 2024

Trong một thông báo mới đây, hãng Lionsgate tiết lộ việc sẽ sớm chuyển thể cuốn tiểu thuyết mới nhất của tác giả người Mỹ Suzanne Collins lên màn ảnh rộng. Cuốn sách này dự kiến sẽ ra mắt khán giả Hoa Kỳ và một số thị trường Châu Âu vào tháng 03 năm 2025.

Phần phim mới sẽ có tiêu đề The Hunger Games: Sunrise On The Reaping, được cho biết lấy bối cảnh vào thời điểm diễn ra Đấu Trường Sinh Tử lần thứ 50 hay chính là Huyết Trường Tứ Phân lần thứ 2. Ở đó, nhân vật trung tâm của câu chuyện là Haymitch Abernathy, người đã giành chiến thắng và là người duy nhất đại diện đến từ Quận 12 có được thành tích này trong suốt hơn 70 kỳ tổ chức của đấu trường.

Nhân vật Haymitch Abernathy do Woody Harrelson đảm nhiệm trong bộ 4 tập phim The Hunger Games ban đầu. Ông ta là người cố vấn cho các vật tế Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence đóng) và Peeta Mellark (Josh Hutcherson đóng( đồng thời cũng là một phần quan trọng trong kế hoạch nổi dậy của Phe kháng chiến do Tổng thống Alma Coin (Julianne Moore đóng) đứng đầu.

Nhân vật Haymitch Abernathy do Woody Harrelson đảm nhiệm trong bộ 4 phim The Hunger Games ban đầu. Ảnh: Lionsgate

Nhân vật Haymitch Abernathy do Woody Harrelson đảm nhiệm trong bộ 4 phim The Hunger Games ban đầu. Ảnh: Lionsgate

Hiện tại dàn diễn viên tham gia bộ phim vẫn chưa được tuyển chọn. Tuy nhiên tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2026, nhằm ngày 20 tháng 11.

Trong cuốn sách Catching Fire của loạt tiểu thuyết từng tiết lộ về chiến thắng của nhân vật Haymitch tuy nhiên các chi tiết này đã bị loại bỏ trong bản phim điện ảnh.

Theo đó, ông ta trở thành vật tế của Quận mình khi 16 tuổi cùng với một người nữ khác là Maysilee Donner. Hai người thành lập một liên minh và sống sót cho đến khi đấu trường chỉ còn lại 5 người. Sau cùng, Maysilee quyết định tách ra để tránh phải đụng độ trực tiếp với Haymitch và cô ấy đã bị thiệt mạng bởi cuộc tấn công của lũ chim đột biến.

Haymitch sau đó đã giành chiến thắng trước vật tế từ Quận 1. Dẫu vậy, hai tuần sau đó, Tổng thống Coriolanus Snow đã ra lệnh giết mẹ, em gái và người yêu của ông tại Quận 12. Điều này khiến cho ông ta trở nên nghiện rượu và căm ghét chiến thắng tại Đấu trường của chính mình.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...