Dàn diễn viên ngôi sao góp mặt trong dự án phim chuyển thể trò chơi Borderlands của Lionsgate

Dàn diễn viên ngôi sao góp mặt trong dự án phim chuyển thể trò chơi Borderlands của Lionsgate

Chuyển thể từ trò chơi cùng tên của hãng 2K, Borderlands sẽ là dự án điện ảnh thể loại hành động kết hợp với yếu tố khoa học viễn tưởng theo sau cuộc hành trình dẫn đầu bởi minh tinh nước Úc Cate Blanchett.

Borderlands
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 09 Tháng 08, 2024

Borderlands là dự án điện ảnh thể loại hành động kết hợp các yếu tố phiêu lưu - khoa học giả tưởng, sắp ra mắt của Lionsgate. Phim chuyển thể từ trò chơi điện tử cùng tên do hãng 2K phát hành vào năm 2009 trên các hệ máy chơi game PlayStation và Xbox.

Trước đó, biên kịch Leigh Whannell (của The Invisible Man) lần đầu được hãng phim thuê viết kịch bản chuyển thể từ những năm 2015 tuy nhiên trải qua nhiều lần thay đổi, Borderlands sau cùng được báo cáo sẽ do Eli Roth (của The House with a Clock in Its Walls) đảm nhiệm cả vai trò nhà văn kiêm đạo diễn của tác phẩm. Joe Crombie (của The Huntsman: Winter's War) cũng sẽ góp mặt trong dự án với vai trò đồng biên kịch.

Borderlands chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên của hãng 2K

Borderlands chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên của hãng 2K

Quá trình ghi hình của Borderlands bắt đầu từ rất sớm, vào khoảng tháng 1 năm 2021 và kết thúc vào tháng 6 cùng năm. Tuy nhiên do khó khăn về dịch bệnh, Lionsgate đã phải trì hoãn kế hoạch ra mắt bộ phim. Đến tháng 1 năm nay, ekip sản xuất được báo cáo đã tiến hành 2 tuần quay lại bổ sung dưới sự giám sát của Tim Miller (đạo diễn Deadpool) do Eli Roth bận rộn với lịch trình cho một tác phẩm khác dự kiến ra mắt trong năm nay của anh là Thanksgiving.

Theo tiết lộ từ Lionsgate, Borderlands sẽ theo sau nhân vật Lilith - một kẻ sống ngoài vòng phát luật với quá khứ bí ẩn. Cô được thuê để truy tìm cô con gái mất tích của ông trùm tổ chức buôn bán vũ khí quyền lực nhất vũ trụ, Atlas. Tuy nhiên, việc tham gia nhiệm vụ đòi hỏi Lilith sẽ phải quay trở lại hành tinh quê nhà Pandora và để giúp đỡ bản thân, cô đã triệu tập một nhóm gồm nhiều thành phần ưu tú với cá tính và xuất thân khác biệt.

Dàn diễn viên của dự án gây ấn tượng khi quy tụ nhiều tên tuổi lớn của Hollywood. Trong đó, minh tinh nước Úc Cate Blanchett đảm nhiệm vai trò chính Lilith - một cô gái tóc đỏ có khả năng sử dụng vũ khí thành thạo cũng như năng lực di chuyển và vô hình trong thời gian ngắn.

Minh họa: Cinematone

Nam diễn viên hài Kevin Hart đóng nhân vật Roland, một cựu lính đánh thuê khao khát được chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Trong bản trò chơi, nhân vật này thường xuyên sử dụng một loại vũ khí là súng canh tự động để tấn công kẻ thù.

Minh họa: Cinematone

Jack Black cũng góp mặt trong dự án với vai trò lồng tiếng cho người máy biểu tượng Claptrap. Việc chọn Black vào nhiệm vụ này phản ánh tính cách hài hước vốn được miêu tả trong nguyên mẫu trò chơi của nhân vật. Tuy nhiên ngoài mặt đó, người máy này được đánh giá là một thợ săn tài năng và tinh nhuệ, có thể chiến đấu một cách bền bỉ với khả năng hồi phục gần như tức thời.

Minh họa: Cinematone

Nữ diễn viên nhí Ariana Greenblatt (của 65) tham gia Borderlands với nhân vật Tiny Tina. Nhân vật này chỉ mới được thêm vào phiên bản trò chơi ra mắt sau này từ năm 2012. Theo mô tả, Tiny Tina là một kẻ phá hoại vị thành niên với năng lực đặc biệt về chất nổ.

Minh họa: Cinematone

Minh tinh mới đoạt giải Oscar gần đây Jamie Lee Curtis (của Everything Everywhere All at Once góp mặt với nhân vật Tiến sĩ Patricia Tannis, người được xem là không thể thiếu trong cốt truyện của Borderlands. Nhân vật có hiểu biết đặc biệt với các loại khoa học và văn hóa cổ của hành tinh Pandora.

Minh họa: Cinematone

Trong phi hành đoàn của Lilith cũng bao gồm Krieg - một kẻ đầy cơ bắp với tinh thần thiếu ổn định. Nhân vật được mô tả là kẻ bảo vệ đầy thịnh nộ với năng lực chiến đấu cao và khả năng sát thương mạnh mẽ. Võ sĩ quyền anh gốc Romania Florian Munteanu là người đảm nhiệm nhân vật này trên phim.

Các tên tuổi khác tham gia dự án được báo cáo đến nay cũng bao gồm Edgar Ramirez (đảm nhiệm nhân vật Atlas), Haley Bennett, Bobby Lee, Olivier Richters...

Borderlands hiện đang được ấn định ra mắt người hâm mộ toàn cầu vào ngày 09 tháng 08 năm 2024. Đây hiện được dự đoán sẽ là một tác phẩm xếp hạng độ tuổi cao do đội ngũ sản xuất cùng tính chất hành động - bạo lực ở trò chơi nguyên gốc.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...