Đoạn giới thiệu mới của live-action Nàng Tiên Cá mang đến bối cảnh đại dương nhiều màu sắc

Dự án remake người thật đóng của Disney dựa trên bộ phim hoạt hình The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá) hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay.

6.6
Nàng Tiên Cá
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Little Mermaid là một trong những tựa phim điện ảnh giải trí nổi bật sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay. Phim là bản làm lại với người thật đóng do Disney sản xuất/ phát hành, dựa trên truyện ngắn dành cho thiếu nhi cùng tên của nhà văn người Đan Mạch Hans Christian Andersen, cũng như tác phẩm hoạt hình từng rất thành công trước đó của hãng phát hành vào năm 1989.

Những hình mới được giới thiệu trong đoạn tvc ngắn của The Little Mermaid

Những hình mới được giới thiệu trong đoạn tvc ngắn của The Little Mermaid

Trọng tâm câu chuyện lần này vẫn xoay quanh nhân vật Ariel, con gái của vua thủy tề Triton, người cai trị vùng đất Atlantica. Bộ phim là hành trình chinh phục ước mơ được đặt chân lên đất liền bất chấp việc phải đánh đổi giọng hát trời phú của cô gái nhỏ bé vốn chỉ sống dưới đại dương xanh thẳm, cùng với đó là âm mưu thôn tính quyền lực của phù thủy bạch tuộc Ursula.

The Little Mermaid có sự tham gia của nữ ca sĩ trẻ người Mỹ Halle Bailey trong vai trò chính bên cạnh đó là Jonah Hauer-King trong vai hoàng tử Eric. Đảm nhiệm vai diễn Ursula là nữ diễn viên điện ảnh Melissa McCarthy, người từng 2 lần được đề cử ở Oscar, bên cạnh Javier Bardem, người cũng đã được Viện Hàn Lâm trao tượng vàng nhờ phần trình diễn trong No Country for Old Men (2008) cùng 3 lần đề cử khác, gần đây nhất là Being the Ricardos với hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Phim do Rob Marshall đạo diễn với phần âm nhạc có sự tham gia của Lin-Manuel Miranda. Trong khi Marshall đã nhiều lần làm việc với Disney trong các dự án như Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides cũng như 2 bộ phim ca nhạc Into the Woods và Mary Poppins Returns, thì Lin-Manuel Miranda được đánh giá cao nhờ tài năng sáng tạo các ca khúc ấn tượng, độc đáo và cuốn hút. Gần đây nhất, các bản nhạc do anh sáng tác trong tác phẩm hoạt hình Encanto đã tạo nên cơn sốt suốt nhiều tuần liên trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Bản live-action The Little Mermaid vẫn giữ phong cách phim kết hợp ca nhạc

Trước đó, bản live-action của The Little Mermaid nhận phải nhiều nghi ngại do việc thay đổi hình tượng nhân vật chính Ariel từ một cô gái da trắng tóc đỏ sang phiên bản da màu, tóc nâu. Cùng với đó, thế giới đại dương được giới thiệu qua teaser cũng có phần thiếu màu sắc và không tươi sáng như kỳ vọng.

Dẫu vậy, bản phim Nàng Tiên Cá mới lại được đánh giá cao ở mảng âm nhạc khi giọng hát của Halle Bailey phù hợp nhân vật nhờ chứa đựng yếu tố trong sáng và lôi cuốn.

Trong đoạn giới thiệu mới nhất, hình ảnh những nhân vật chị gái của Ariel cũng đã xuất hiện cùng với một số phân đoạn ca hát, vui đùa dưới đại dương nhiều màu sắc và ấn tượng. Người xem có thể nhìn thấy thoáng qua tạo hình của Flounder, người bạn cá thân thiết của Ariel cũng như hoàng tử Eric và nhân vật phản diện Ursula trong những giây cuối cùng.

The Little Mermaid hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 26 tháng 05 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...