Black Widow đạt kết quả phòng vé tốt, đánh dấu lần đầu tiên Disney công bố doanh thu trực tuyến của phim trên Disney+

Black Widow đạt kết quả phòng vé tốt, đánh dấu lần đầu tiên Disney công bố doanh thu trực tuyến của phim trên Disney+

Cuối tuần đầu tiên ra mắt, tác phẩm siêu anh hùng của nhà Marvel - Black Widow tiếp tục trở thành một hiện tượng trên toàn cầu khi doanh thu được báo cáo khả quan tại nhiều thị trường cũng như trên cả nền tảng trực tuyến Disney+

7
Đặc Vụ Góa Phụ Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Cuối cùng, khán giả yêu thích điện ảnh trên toàn thế giới cũng đã có thể thưởng thức một tác phẩm thuộc vũ trụ MCU sau hơn một năm không có bất kỳ bộ phim nào ra rạp. Sức hút mạnh mẽ từ Black Widow mới đây tiếp tục thổi bùng niềm đam mê với những siêu anh hùng trên màn ảnh rộng bởi kết quả kinh doanh đáng ngưỡng mộ của tác phẩm.

Black Widow được ấn định ra mắt vào cuối tuần vừa qua (từ ngày 09 Tháng 07)

Black Widow được ấn định ra mắt vào cuối tuần vừa qua (từ ngày 09 Tháng 07)

Với báo cáo chưa đầy đủ từ Box Office Mojo, Black Widow hiện thu về 80 triệu đô-la Mỹ tiền bán vé trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên ra rạp. Cùng với đó là 78 triệu USD tại các thị trường quốc tế khác mà tác phẩm đã có mặt. Cũng theo báo cáo từ Disney, bộ phim của Cate Shortland ghi nhận thêm 60 triệu USD đến từ tiền khách hàng chi trả để xem trước bộ phim trên nền tảng Disney+. Như vậy, Bkack Widow đã có thành tích 218 triệu USD với 158 triệu USD doanh thu đến từ các phòng vé truyền thống và 60 triệu USD từ dịch vụ trực tuyến.

Mức phí truy cập sớm (Premier Access) được Disney công bố ở 30 USD dành cho khách hàng đã đăng kí các gói cước hàng tháng của dịch vụ này. Người xem sẽ được thưởng thức sớm các nội dung có dán nhãn trước 30 ngày so với tài khoản thông thường khác.

Black Widow đạt thành tích ấn tượng dù bị hoãn chiếu hơn 1 năm

Black Widow đạt thành tích ấn tượng dù bị hoãn chiếu hơn 1 năm

Đây là lần đầu tiên Disney công bố doanh số bán hàng trên dịch vụ trực tuyế của mình dành cho một bộ phim có dán nhãn tương tự và thời gian ra rạp đồng thời với nền tảng trực tuyến của hãng. Tác phẩm đầu tiên được triển khai kế hoạch Premier Access là Mulan, gần đây nhất có live-action Cruella và bộ phim hoạt hình Raya and the Last Dragon tuy nhiên Disney chưa từng công bố bất kỳ số liệu nào liên quan đến các nội dung này. Sắp tới Disney cũng sẽ tiếp tục công chiếu tác phẩm hài - hành động phiêu lưu Jungle Cruise với sự tham gia của Emily Blunt và Dwayne Johnson trên dịch vụ Disney+ vào ngày 30 tháng 07 tới.

Hiện tại, mức thành tích của Black Widow đạt được tại phòng vé được xác nhận là tốt nhất kể từ đầu thời điểm dịch bệnh bùng phát cho đến nay dù chưa được trình chiếu tại thị trường quan trọng là Trung Quốc. Trước đó, phần thứ 9 trong loạt phim Fast & Furious ghi nhận mức doanh thu mở màn 70 triệu USD tại thị trường nội địa. Thành tích hiện tại của bộ phim này đã vượt mốc 540 triệu USD trên toàn cầu.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...