Doanh thu mở màn của Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi 7 đạt 235 triệu USD toàn cầu

Doanh thu mở màn của Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi 7 đạt 235 triệu USD toàn cầu

Tuần ra mắt đầu tiên của Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One được cho biết đã thành công vang dội nhờ thành tích phòng vé ấn tượng. Phim nhanh chóng ghi nhận mức doanh thu cao tại nhiều thị trường quốc tế cũng như quê nhà Hoa Kỳ.

7.5
Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Theo cập nhật từ Box Office Mojo, Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One (Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần 1) hiện đã vượt mốc 235 triệu USD sau 5 ngày ra mắt kể từ hôm 12 tháng 07 vừa qua. Dự án phim hành động - điệp viên mới nhất có sự tham gia của Tom Cruise mang về hơn 80 triệu USD tại quê nhà Hoa Kỳ cùng với 155.6 triệu USD có được nhờ 70 thị trường quốc tế khác.

Phim được hưởng lợi lớn nhờ các suất chiếu sớm từ hôm thứ 4 và cả ngày thứ 5 sau đó khiến cho thành tích tuần mở màn tích cực hơn các dự án chỉ phát hành trong 3 ngày cuối tuần khác. Theo Deadline, doanh số bán vé tại các thị trường nước ngoài của Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi 7 (M:I 7) cao hơn trung bình khoảng 15% (không tính thị trường Trung Quốc) so với tập trước đó là Mission: Impossible Fallout ra mắt vào năm 2018.

Phần mới nhất của Mission Impossible đang hoạt động tốt tại phòng vé

Phần mới nhất của Mission Impossible đang hoạt động tốt tại phòng vé

Phim ra mắt với vị trí đầu bảng tại 35 quốc gia trong đó những nơi có thành tích bán vé ngoài Hoa Kỳ cao nhất có thể kể đến là Hàn Quốc (14.2 triệu USD), Vương Quốc Anh (13.6 triệu USD), Ấn Độ (9.1 triệu USD), Úc (8.4 triệu USD) và Pháp (7.7 triệu USD)...

Tại Trung Quốc, phim kiếm được khoảng 25.4 triệu USD (điều chỉnh đến 26.3 triệu USD theo báo cáo từ EntGroup) trong tuần mở màn đầu tiên này. Thành tích được báo cáo thấp hơn đến 66% so với dự án liền trước trong nhượng quyền về Ethan Hunt. Nguyên nhân của tình trạng này được cho là do tại thời điểm ra mắt, M:I 7 phải đối đầu với hàng loạt bom tấn trong nước nổi bất khác.

Tuần qua, thị phần phóng vé tại quốc gia Đông Á này được chia sẻ bởi nhiều dự án Hoa Ngữ, trong đó xếp vị trí đầu bảng là tác phẩm chính kịch Trong lồng bát giác của đạo diễn/ diễn viên hài ăn khách Vương Bảo Cường. Tiếp đến là dự án hoạt hình đang được đánh giá cao và liên tục tăng trưởng doanh thu Trường An Ba Vạn Dặm. M:I 7 chỉ xếp vị trí thứ 4 trong danh sách các dự án ăn khách nhất tuần qua tại Trung Quốc với tỉ lệ chia sẻ doanh thu khoảng 10.7%. Tác phẩm của Christopher McQuarrie hiện cũng được sắp xếp ít suất chiếu hơn, chỉ 12.8% trên tổng số tất cả các suất chiếu tại nước này, theo Maoyan.

Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi gặp bất lợi khi đối đầu với nhiều bom tấn nội địa tại Trung Quốc

Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi gặp bất lợi khi đối đầu với nhiều bom tấn nội địa tại Trung Quốc

Cũng theo Deadline, tính riêng tại các phòng chiếu định dạng IMAX, M:I 7 đã thu về 25 triệu đô la trên toàn cầu và hiện là phim có doanh thu khởi đầu cao nhất từ ​​trước đến nay của nhượng quyền thương mại và cũng là phim có doanh thu ra mắt tốt thứ hai trong năm 2023. 14 triệu đô la đến từ thị trường quốc tế là thành tích phát hành lớn nhất trong tháng 7 của IMAX.

Trong thời gian tới, Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi 7 còn phải đối đầu với Oppenheimer của Christopher Nolan khi dự án này được ấn định ra mắt vào cuối tuần từ 21 tháng 07 tới tại Hoa Kỳ. Doanh thu phòng vé IMAX chắc chắn sẽ giảm sút bởi bộ phim sẽ bị mất lợi thế độc quyền tại định dạng này. Dẫu vậy, với phần đông khán giả đại chúng, nhiều khả năng sẽ vẫn lựa chọn một dự án hành động - giải trí như M:I 7 hơn là bộ phim thuần chính kịch - tiểu sử như Oppenheimer.

Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần 1 được kỳ vọng sẽ giữ được sự yêu thích lâu dài và đạt thành tích cao trong các tuần tiếp theo giống như cách mà Top Gun: Maverick có được khi phát hành vào mùa hè năm ngoái.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...