Bài viết
Doanh thu mở màn của Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi 7 đạt 235 triệu USD toàn cầu

Tuần ra mắt đầu tiên của Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One được cho biết đã thành công vang dội nhờ thành tích phòng vé ấn tượng. Phim nhanh chóng ghi nhận mức doanh thu cao tại nhiều thị trường quốc tế cũng như quê nhà Hoa Kỳ.

Doanh thu
18/07 2023
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Khi chàng điệp viên đơn độc chọn lối đi riêng

Phần mới nhất của thương hiệu hành động điệp viên Nhiệm Vụ Bất Khả Thi đặt nhân vật chính Ethan Hunt vào một tình thế nan giải với áp lực nặng nề và mọi sự trợ giúp vốn có đều bị cắt đứt. Những phân cảnh hành động đắt giá kết hợp cùng kịch bản có sự đặt để, lật mở gọn gàng tăng sức hấp dẫn cho tập phim.

10/07 2023
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 nhận điểm tổng hợp gần như tuyệt đối trên nền tảng đánh giá

Với 98% điểm tổng hợp có được từ hơn 100 bài đánh giá sớm, Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo - Phần Một đang trên đà trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh hay nhất năm nay theo nhận định từ các chuyên gia.

06/07 2023
Tom Cruise không hài lòng khi Mission Impossible 7 có ít thời gian độc quyền tại rạp chiếu IMAX

Phần tiếp theo của Mission Impossible chỉ có 2 tuần độc quyền rạp chiếu IMAX khi ra mắt vào trung tuần tháng 07 sắp tới trước khi bom tấn Oppenheimer của Christopher Nolan chính thức phát hành.

Kinh doanh
05/06 2023
Nhiều phân cảnh hành động hấp dẫn có trong trailer đầu tiên của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7

Sau sự cố rò rỉ sớm trailer Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 hồi cuối tuần trước, Paramount Pictures mới đây đã chính thức công bố đoạn phim giới thiệu cho dự án dù còn hơn 1 năm nữa phim mới tới ngày phát hành.

Hé lộ
24/05 2022
Hai phần Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 và 8 của Tom Cruise dời lịch chiếu

Quyết định được đưa ra mới đây của Paramount Pictures tiếp tục cho thấy sự ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch đến quá trình sản xuất các bộ phim điện ảnh kinh phí lớn tại Hollywood.

Hình ảnh mới nhất từ hậu trường Mission: Impossible 7 khiến người xem kinh ngạc

Mới đây, trong một đoạn phim ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội tại phim trường của Mission Impossible 7, một phân cảnh ấn tượng về quá trình thực hiện tác phẩm đã khiến nhiều người xem kinh ngạc

Hé lộ
24/08 2021
Nhiệm vụ Bất Khả Thi 7 và 8 đồng loạt dời bỏ ngày phát hành

Hai phần hậu truyện của loạt phim điệp viên với vai chính do Tom Cruise đảm nhiệm hiện đã được báo cáo hoãn phát hành. Trong đó phần 8 bị lùi lịch ra mắt 1 năm so với ban đầu.

Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 tại Venice

Ngôi sao 58 tuổi xuất hiện phong độ trên phim trường Mission Impossible 7, hiện đang thực hiện các cảnh quay thật tại Venice, Ý

Hé lộ
21/10 2020
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...