Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 nhận điểm tổng hợp gần như tuyệt đối trên nền tảng đánh giá

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 nhận điểm tổng hợp gần như tuyệt đối trên nền tảng đánh giá

Với 98% điểm tổng hợp có được từ hơn 100 bài đánh giá sớm, Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo - Phần Một đang trên đà trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh hay nhất năm nay theo nhận định từ các chuyên gia.

7.5
Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, phần thứ 7 trong loạt phim xoay quanh nhân vật điệp viên nổi danh Ethan Hunt có tên Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo - Phần Một sẽ chính thức công phá phòng chiếu trên toàn cầu. Đây được cho biết là phần đầu tiên trong chuỗi 2 phim liên tiếp nhau có nhiệm vụ kết thúc toàn bộ nhượng quyền ăn khách này.

Trong lần trở lại mới nhất trên màn ảnh rộng, Tom Cruise tiếp tục thách thức các giới hạn khi liên tiếp tham gia vào nhiều pha hành động nguy hiểm, hạn chế sử dụng kỹ xảo vi tính nhằm mang tới cho khán giả trải nghiệm thị giác chân thực và ấn tượng nhất, bất chấp việc tuổi tác đã cao.

Tom Cruise trực tiếp tham gia nhiều pha hành động nguy hiểm trong phần phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi mới

Tom Cruise trực tiếp tham gia nhiều pha hành động nguy hiểm trong phần phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi mới

Ngoài việc chờ đợi vào phần hình ảnh đẹp mắt, những đại cảnh khổng lồ trải dài trên nhiều địa điểm và quốc gia, dường như Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo - Phần Một cũng đang được các nhà phê bình và truyền thông quốc tế đón nhận vô cùng tích cực.

Sau buổi chiếu sớm dành cho các đơn vị báo chí nước ngoài, Rotten Tomatoes mới đây đã đưa ra điểm tổng hợp đánh giá ban đầu của tác phẩm. Với hơn 112 bài viết được nền tảng này thu thập, bộ phim mới do Tom Cruise đóng chính kiêm nhà sản xuất đang nhận mức đánh giá 98% tích cực. Trước đó có thời điểm, chỉ số xếp hạng này chạm mốc 100%.

Điểm đánh giá sớm của Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One đang vô cùng tích cực. Ảnh chụp màn hình

Điểm đánh giá sớm của Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One đang vô cùng tích cực. Ảnh chụp màn hình

Tất nhiên, các bài viết sẽ nhiều thêm khi phim ra mắt chính thức và phần nào ảnh hưởng tới chỉ số đánh giá cuối cùng. Tuy nhiên đây vẫn được xem là một màn ra mắt ấn tượng với tác phẩm hành động kinh phí lớn này.

Sự hào hứng dành cho Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo - Phần Một ngày một tăng cao khi trước đó, cũng vào mùa hè năm 2022, Tom Cruise từng là nhà sản xuất của Top Gun: Maverick. Bộ phim này đạt cột mốc 1.5 tỷ USD bất chấp hàng loạt bất lợi từ dịch bệnh và liên tục nắm giữ vị trí tác phẩm ăn khách nhất toàn cầu suốt 5 tháng trước khi Avatar: The Way of the Water ra mắt. Nếu chỉ xét trong số lượng ngày chiếu của năm 2022, Top Gun: Maverick vẫn là tác phẩm có thành tích cao nhất vào năm ngoái.

Cùng với đó, sau thất bại của hàng loạt tác phẩm phát hành gần đây như The Flash hay Indiana Jones và Vòng Quay Định Mệnh, M:I 7 hiện đang được người hâm mộ kỳ vọng hơn cả.

Một tác phẩm gây thỏa mãn choáng váng, không ngừng và thuyết phục ngay cả về mặt vật lý đáng ngờ của nó. Tôi cho rằng phần một này đủ phù hợp để chỉ thực sự bắt đầu tăng tốc khi gần về cuối; động lực được xây dựng đều đặn đó sẽ đưa chúng ta vào phần kết, được phát hành vào năm tới.

Cây bút Richard Lawson của Vanity Fair dành những lời khen có cánh dành cho phần trình diễn mới của Tom Cruise trong Mission Impossible.

Những cảnh mở đầu của nó lướt qua hàng loạt tên tuổi, tổ chức và động cơ khiến bạn có thể thực sự nắm bắt chuyện gì đang xảy ra. Thành thật mà nói, đây là sự giải phóng. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì đang diễn ra, biên kịch kiêm đạo diễn Christopher McQuarrie dường như đang muốn nói với chúng ta: Chỉ cần tận hưởng những cảnh tượng kỳ vĩ này.

Bilge Ebiri từ Vulture cũng có chung nhận định.

Nhìn chung, hầu hết các nhà phê bình đánh giá rất cao phần trình diễn của bộ phim. Vì là phần đầu trong chuỗi 2 dự án, Christopher McQuarrie có nhiều thời gian để sáng tạo và điểm lại hàng loạt các dấu mốc quan trọng trong quá khứ. Điều này vừa mang tính tri ân vừa giúp thiết lập tiền đề cho phần phim kết, hiện đang được ấn định ra mắt vào năm 2024 tới đây.

Theo website của CGV, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim sớm hơn thị trường Hoa Kỳ gần 1 tuần. Người xem trong nước có thể đặt vé từ ngày 08 tháng 07 tới trong khi phim chính thức ra mắt tại Bắc Mỹ vào giữa tuần sau (từ ngày 12 tháng 07).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...