Dune 2 chính thức bị hoãn chiếu đến tháng 3 năm sau

Dune 2 chính thức bị hoãn chiếu đến tháng 3 năm sau

Phần tiếp theo của thương hiệu phim giả tưởng Dune hiện được cho biết đã phải trì hoãn thời gian phát hành do ảnh hưởng của cuộc đình công đang diễn ra tại Hollywood. Người hâm mộ cần chờ đến mùa xuân năm tới để được thưởng thức tác phẩm khoa học giả tưởng đáng mong đợi này.

8.5
Hành Tinh Cát: Phần 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây không lâu, một số nguồn thạo tin tại Hollywood cho biết Warner Bros. có thể cân nhắc đến khả năng trì việc ra mắt một số dự án trọng điểm vốn được ấn định kế hoạch phát hành vào dịp cuối năm nay, liên quan đến tác động của cuộc đình công lịch sử của các diễn viên cũng như biên kịch Mỹ.

Các tác phẩm có thể bị ảnh hưởng bởi động thái này được dự đoán sẽ là phần tiếp theo của Dune (Hành Tinh Cát phần 2) cũng như bom tấn Aquaman and The Lost Kingdom và dự án chính kịch The Color Purple với sự tham gia của Halle Bailey. Đáng buồn thay, một phần dự đoán kể trên hiện nay đã trở thành hiện thực.

Dune 2 đã chính thức bị hoãn chiếu do ảnh hưởng của cuộc đình công đang diễn ra tại Hollywood

Dune 2 đã chính thức bị hoãn chiếu do ảnh hưởng của cuộc đình công đang diễn ra tại Hollywood

Báo cáo được Variety đăng tải cách đây ít giờ hé lộ thông tin đáng thất vọng dành cho người hâm mộ điện ảnh. Dune 2 giờ đây đã bị hoãn thêm 4 tháng kể từ lịch khởi chiếu ban đầu vào đầu tháng 11 năm nay. Theo đó, dự án sẽ được chuyển đến mùa xuân năm sau, chiếm vào ngày ra mắt vốn trước đó của Godzilla x Kong: The New Empire.

Như vậy Dune: Part 2 sẽ có thời gian phát hành mới vào ngày 15 tháng 3 năm 2024 trong khi đó tập tiếp theo của Godzilla sẽ chuyển đến 12 tháng 4 cùng năm.

Sự xáo trộn này chắc chắn sẽ không phải là duy nhất ở thời điểm hiện tại khi thời điểm cuối năm là thời gian được yêu thích của các hãng phim do có nhiều ngày lễ lớn và nhu cầu tiêu dùng, giải trí tăng cao. Cuộc tạm ngừng lao động khởi xướng bởi SAG-AFTRA sẽ khiến cho 160 nghìn thành viên thuộc liên đoàn không thể tham gia các hoạt động như quay phim, ghi hình chương trình (bao gồm cả truyền hình) cũng như tham dự họp báo, quảng bá phim điện ảnh cho đến khi hợp động mới được ký kết.

Trước Warner Bros., Sony Pictures cũng đã nhanh chóng dời lịch chiếu của một số bộ phim ngay từ cuối tháng 7 vừa qua. Trong đó, Kraven The Hunter đã bị hoãn lại đến 10 tháng từ ngày 06 tháng 10 đến 30 tháng 08 năm 2024. Phần tiếp theo được kỳ vọng Spider-man: Beyond the Spider-verse hiện đã bị hủy bỏ lịch sản xuất và chưa rõ thời điểm ra mắt cũng bởi cuộc đình công của các biên kịch và diễn viên này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...