Gal Gadot tiếp tục hợp tác cùng Netflix trong dự án phim hành động điệp viên mới

Gal Gadot tiếp tục hợp tác cùng Netflix trong dự án phim hành động điệp viên mới

Nữ diễn viên của Wonder Woman tiếp tục được giao vai chính trong dự án Heart of Stone - một tác phẩm đề tài hành động điệp viên đang được sản xuất tại Netflix

6
Heart of Stone
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau thành công của Red Notice, bộ phim hài hành động có sự góp mặt của bộ 3 siêu sao Gal Gadot, Dwayne Johnson và Ryan Reynolds, ra mắt hồi cuối năm ngoái trên Netflix, đơn vị này sẽ tiếp tục hợp tác cùng nữ diễn viên người Israel trong dự án tiếp theo của họ mang tên Heart of Stone.

Theo những hình ảnh mới được chia sẻ trên Twitter cá nhân của Gal, bộ phim được cho biết đã chính thức bước vào quá trình ghi hình. Đạo diễn người Anh Tom Harper chỉ đạo bộ phim dựa trên kịch bản do Greg RuckaAllison Schroeder thực hiện.

Tom Harder gần đây đã thực hiện bộ phim The Aeronauts (Kẻ Du Hành Trên Mây) với sự tham gia của Felicity Jones và Eddie Redmayne

Hình ảnh hậu trường của Heart of Stone - dự án phim điệp viên đang được sản xuất tại Netflix. Nguồn: Twitter @GalGadot

Chưa có thông tin về nội dung cốt truyện tuy nhiên Gal sẽ vào vai một nữ điệp viên có tên Rachel Stone cùng với đó là Jamie Dornan (50 sắc thái) và ngôi sao ấn độ Alia Bhatt cũng góp mặt trong bộ phim với các vai diễn chưa được hé lộ.

Nữ diễn viên của Wonder Woman đã có khoảng thời gian bận rộn với hàng loạt các dự án điện ảnh kinh phí lớn đã, đang và sắp bước vào giai đoạn sản xuất. Trong đó có dự án Wonder Woman 3, live-action Snow White từ Disney, Cleopartra và bộ phim Irena Sendler - tác phẩm tiểu sử kể về nhân vật nhà hoạt động chính trị cùng tên người Ba Lan.

Heart of Stone do Skydance sản xuất, Netflix phát hành. Thời gian ra mắt chưa được ấn định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...