Phim về nữ hoàng Cleopatra của Gal Gadot có đạo diễn mới thay thế Patti Jenkins

Phim về nữ hoàng Cleopatra của Gal Gadot có đạo diễn mới thay thế Patti Jenkins

Dự án Cleopatra với sự tham gia của ngôi sao Gal Gadot vừa công bố người thay thế Patti Jenkins trong vai trò đạo diễn. Patti vẫn sẽ ở lại với tư cách nhà sản xuất phim.

Dự án mới
07/12 2021

Thông tin mới đây trên Deadline cho khán giả cập nhật liên quan đến quá trình sản xuất tác phẩm sử thi Cleopatra với sự tham gia của ngôi sao Gal Gadot trong vai trò diễn viên chính.

Dự án Cleopatra mới có sự tham gia của Gal Gadot trong vai trò chính

Dự án Cleopatra mới có sự tham gia của Gal Gadot trong vai trò chính

Vốn ban đầu được chỉ định cho Patti Jenkins đạo diễn - người đã từng hợp tác với Gal Gadot thông qua 2 tác phẩm siêu anh hùng Wonder Woman và Wonder Woman 1984 mới đây. Tuy nhiên, có vẻ như quá trình sản xuất Wonder Woman 3 và dự án ngoại truyện Rogue Squadron của vũ trụ Star War đang khiến Patti quá tải.

Cô đã rời bỏ vị trí đạo diễn trong Cleopatra và thay thế vào đó sẽ là Kari Skogland. Patti vẫn ở lại với tư cách là nhà sản xuất của tác phẩm này.

Kari Skogland gần đây được biết nhiều thông qua tác phẩm truyền hình ăn khách của Disney+ là The Falcon and the Winter Soldier.

Kari Skogland trên phim trường The Falcon and the Winter Soldier. Ảnh: Disney+

Kari Skogland trên phim trường The Falcon and the Winter Soldier. Ảnh: Disney+

Thông tin về việc Gal Gadot xác nhận tham gia Cleopatra khiến cho bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm. Cô là nữ diễn viên gốc Á đầu tiên đảm nhiệm vai trò này trên màn ảnh rộng. Trước Gal Gadot, nhiều minh tinh nổi tiếng Hollywood đều đã lần lượt hóa thân và để lại ấn tượng sâu sắc như Vivien Leigh, Claudette Colbert hay Elizabeth Taylor.

Cleopatra là nhân vật có thật trong lịch sử. Bà là nữ hoàng cai trị cuối cùng của Vương quốc Ptolemaic. Đây được xem là vương triều lâu đời và muộn nhất của Ai Cập Cổ Đại khi thời gian trị vì trải dài trong gần 3 thế kỷ.

Sau khi cha bà là Pharaoh Ptolemy XII Auzers qua đời vào năm 51 trước Công Nguyên, Cleopatra và em trai Ptolemy XIII chính thức cầm quyền và được cho là cùng nhau cai trị Ptolemaic dưới sự hậu thuẫn của Đế chế La Mã. Tuy nhiên, sự bất đồng giữa những người ủng hộ Ptolemy XIII đã khiến cho một cuộc nội chiến xảy ra.

Hiện tại, Paramount Pictures là đơn vị đang nắm giữ bản quyền phát hành bộ phim thông qua một cuộc đấu giá vào mùa thu năm ngoái. Atlas Entertainment và Pilot Wave Motion Pictures chịu trách nhiệm sản xuất.

Thời gian phát hành tác phẩm chưa được công bố.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...