Hé lộ thêm hình ảnh từ phim trường Avatar 2 - một Navi cưỡi sinh vật biển

Hé lộ thêm hình ảnh từ phim trường Avatar 2 - một Navi cưỡi sinh vật biển

Nhiếp ảnh gia Mark Fellman đã có cơ hội chụp lại một bức hình từ phim trường bộ phim của diễn viên Britain Dalton - người đóng vai Lo'ak.

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Twitter chính thức của bộ phim Avatar 2 đã chia sẻ bức hình chụp ảnh hậu trường tại một bể quay dưới nước của ekip đoàn làm phim. Theo đó, hình ảnh ghi lại một cảnh quay của diễn viên Britain Dalton - người đóng vai Lo'ak - con trai thứ 2 của Jake Sully và Neytiri. Trong bức hình, anh chàng đang mặc bộ đồ đặc biệt giúp các camera 3D có thể ghi lại chuyển động. Thứ anh chàng đang cưỡi là một mô hình sinh vật với bộ phận động cơ và gờ để chân. 

Diễn viên Britain Dalton trong bộ đồ đặc biệt trên phim trường của Avatar 2. Ảnh: Twitter

Diễn viên Britain Dalton trong bộ đồ đặc biệt trên phim trường của Avatar 2. Ảnh: Twitter

Bức hình cho thấy sự đầu tư của đạo diễn James Cameron cũng như ekip đoàn làm phim cho phần hậu truyện này đến mức nào. Việc ghi hình dưới nước hoàn toàn là một thử thách mới lạ cũng như nhiều khó khăn khi phải sử dụng các vận dụng không thấm nước cũng như phải giải quyết được vấn đề về sức cản, khả năng biểu cảm của diễn viên cũng như câu chuyện về ánh sáng, thời gian ghi hình... 

Avatar 2 đã được tổ chức ghi hình tại New Zealand từ tháng 9 năm 2017. Sau nhiều lần trì hoãn vì các lý do khách quan, đầu tháng 6 vừa qua, đoàn làm phim đã tiếp tục quá trình ghi hình lại tại đây để chuẩn bị cho kịp thời gian ra mắt của phim vào năm sau (dự kiến ngày 17/12/2021).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...