Thế giới của Avatar sẽ mở rộng hơn nữa với nhiều bộ tộc Na'vi và địa hình sinh thái mới trên hành tinh Pandora

Thế giới của Avatar sẽ mở rộng hơn nữa với nhiều bộ tộc Na'vi và địa hình sinh thái mới trên hành tinh Pandora

Theo những thông tin mới được chính đạo diễn James Cameron tiết lộ, thế giới giả tưởng trên hành tinh Pandora sẽ tiếp tục được phát triển một cách đa dạng và phong phú hơn cùng với nhiều địa hình và bộ tộc Na'vi mới trong các tập phim Avatar tiếp theo.

Avatar 3
01/03 2023
Avatar 3
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
22 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 19 Tháng 12, 2025

Chia sẻ với Deadline thông qua một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn James Cameron đã cho biết rằng thế giới trong loạt phim Avatar tiếp theo sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều địa hình sinh thái cũng như các bộ tộc Na'vi mới dựa trên đó.

Điều này không ngạc nhiên khi hành tinh Pandora được Cameron và các đồng nghiệp thiết kế với các đặc điểm giống Trái Đất để giúp tồn tại sự sống. Tuy nhiên, việc các phần phim tiếp theo sẽ mở rộng hơn nữa về thế giới các Na'vi trong các môi trường khác nhau như sa mạc, cực bắc lạnh giá và thậm chí là núi lửa cho thấy sự phức tạp trong cách xây dựng thế giới cũng như tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ kỹ xảo hình ảnh tiên tiến mà bộ phim đang sở hữu.

Nhiều bộ tộc Na'vi sẽ được giới thiệu trong tương lai của loạt phim Avatar

Nhiều bộ tộc Na'vi sẽ được giới thiệu trong tương lai của loạt phim Avatar

Có rừng nhiệt đới, có Bắc cực, có sa mạc, có đại dương, tất cả những quần xã sinh vật và tất cả các sinh vật có những nền văn hóa khác nhau. Chúng tôi không chỉ phải tạo hình mà còn phải thiết kế văn hóa và tưởng tượng những sự thích nghi khác nhau của Na'vi đối với các quần xã sinh vật này sẽ trông như thế nào. Bộ tộc sa mạc, tộc Windtraders đi khắp nơi, đại loại thế.

Như vậy, ngoài việc tiết lộ tên của một bộ tộc mới là Windtraders, Cameron cũng cho thấy rằng có những bộ tộc du mục không cố định nơi ở trên hành trinh Pandora và tất cả họ chắc chắn sẽ góp một phần không nhỏ trong cuộc chiến với Người Trời ở các tập tiếp theo.

Trước đó, trong Avatar (2009) và Avatar: The Way of Water (2022), khán giả đã được chứng kiến cuộc sống của 2 tộc Na'vi nổi bật là Omatikaya và Metkayina. Trong những thông tin rò rỉ gần đây, phần Avatar 3 có thể khám phá thêm một chủng tộc sinh sống bên rìa núi lửa có tên Ashes. Đây được xem là một tộc Na'vi có tính cách khá hung hăng và đóng góp vào mạch nội dung đa chiều trong cuộc chiến đang ngày một leo thang trên Pandora.

Theo dự kiến, Avatar 3 sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm 2024. Các tập Avatar 4 và Avatar 5 nếu đúng kế hoạch sẽ được phát hành lần lượt sau đó 2 năm, vào các ngày 18 tháng 12 năm 2026 và 22 tháng 12 năm 2028.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...