Phim điện ảnh mới của Ryan Reynolds có ngày phát hành trên Netflix

Phim điện ảnh mới của Ryan Reynolds có ngày phát hành trên Netflix

Tác phẩm điện ảnh mang tên The Adam Project quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Ryan Reynolds, Mark Ruffalo và Zoe Saldana sẽ khai thác câu chuyện về gia đình thông qua khái niệm du hành thời gian.

Dự Án Adam
08/01 2022
5.3
Dự Án Adam
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Adam Project là dự án điện ảnh tiếp theo của Ryan Reynolds trên Netflix sau thành công mới đây của Red Notice. Phim sẽ do Shawn Levy chỉ đạo, dựa trên kịch bản được viết bởi Johnathan Tropper. Shawn và Ryan trước đó đã từng hợp tác trong bộ phim phiêu lưu hành động thú vị Free Guy.

The Adam Project là dự án điện ảnh kết hợp giữa yếu tố giả tưởng và câu chuyện gia đình. Ảnh: IG @vancityreynolds

The Adam Project là dự án điện ảnh kết hợp giữa yếu tố giả tưởng và câu chuyện gia đình. Ảnh: IG @vancityreynolds

Theo tiết lột từ trước, bộ phim lần này sẽ tập trung vào Adam Reed, 13 tuổi. Cha của cậu đã qua đời đột ngột cách đó một năm. Đau buồn vì sự ra đi của người thân, vào một đêm, khi tìm kiếm trong gara, Adam tìm thấy một phi công bị thương đang ẩn náu ở đó.

Phi công bí ẩn này hóa ra là phiên bản khác của chính cậu ta đến từ tương lai. Adam quyết định mạo hiểm mọi thứ để quay ngược thời gian trong một nhiệm vụ bí mật. Hai phiên bản cùng nhau phải tham gia vào một cuộc phiêu lưu vào quá khứ để tìm lại cha của mình đồng thời giải cứu thế giới.

The Adam Project từng được công bố vào năm 2012 dưới tên gọi Our Name Is Adam. Tom Cruise từng tham gia đàm phán để đóng chính cũng như Paramount Pictures quan tâm đến việc phân phối bộ phim.

Dẫu vậy, đến tháng 07 năm 2020, Netflix quyết định mua lại bản quyền và khởi động dự án với biên kịch mới và Ryan Reynolds sẽ đảm nhiệm vai trò Adam Reed phiên bản trưởng thành.

Tháng 03 năm 2021, trong một bài đăng trên Instagram, ngôi sao của Green Lantern chia sẻ về việc bộ phim đã hoàn tất quá trình ghi hình tại Canada.

Những hình ảnh được Ryan chia sẻ trên trang IG cá nhân nhân dịp The Adam Project hoàn tất quá trình ghi hình. Ảnh: IG @vancityreynolds

Ngoài Ryan, The Adam Project cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay như Jennifer Garner, Zoe Saldana, Mark Ruffalo, Catherine Keener và diễn viên gốc Philippines Alex Mallari Jr.

The Adam Project hiện đang được báo cáo sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 11 tháng 03 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...