Phần tiếp theo Mortal Kombat 2 được bật đèn xanh

Phần tiếp theo Mortal Kombat 2 được bật đèn xanh

Bộ phim hành động chuyển thể từ loạt trò chơi cùng tên Mortal Kombat hiện được cho biết đang trong quá trình phát triển phần tiếp theo với biên kịch của loạt phim MCU sắp ra mắt - Moon Knight, chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung

Cuộc Chiến Sinh Tử 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở

Mortal Kombat là một trong những thành công phòng vé trong năm 2021 của Warner Bros. Bất chấp tình hình dịch bệnh căng thẳng và phương pháp phát hành lai (vừa ra rạp vừa trực tuyến trên HBO Max), tác phẩm chuyển thể từ loạt trò chơi cùng tên của hãng Midway Games vẫn có thể thu về hơn 83 triệu USD trên toàn cầu.

Phim cũng được đánh giá tốt khi có bước khởi đầu dễ theo dõi, đặt để nhiều tình tiết và cốt truyện mở cho các dự án sắp tới của nhượng quyền.

Nam diễn viên Lewis Tan trong vai trò chính Cole Young của Mortal Kombat (2021)

Nam diễn viên Lewis Tan trong vai trò chính Cole Young của Mortal Kombat (2021)

Tác phẩm có sự tham gia của nam diễn viên người Anh Lewis Tan trong vai Cole Young, Ludi Lin vai Liu Kiang, Jessica Mcnamee vai Sonya Blade... và kể lại cuộc hành trình khám phá sức mạnh tiềm ẩn của các đấu vương trước sự bành trướng của Thượng Tôn và cuộc đấu sinh tử nguy hiểm.

Phần tái khởi động thương hiệu Mortal Kombat này cũng được cho biết là tác phẩm có tuần mở màn tốt nhất năm 2021 trên HBO Max, vượt qua những tên tuổi lớn khác như Dune hay Godzilla vs Kong.

Cách đây ít giờ, Deadline đưa tin về việc phần tiếp theo của loạt phim hiện đã được New Line Cinema lên kế hoạch sản xuất. Ngoại trừ việc hãng phim thuê Jeremy Slater cho vai trò biên kịch chính, không có bất cứ thông tin nào khác được hé lộ thêm.

Slater gần đây được biết đến với vai trò là người chắp bút cho dự án phim truyền hình siêu anh hùng sắp ra mắt của MCU là Moon Knight. Trước đó, nhà làm phim này cũng tham gia phát triển dự án nổi tiếng The Umbrella Academy cho Netflix và một kịch bản khác cho bộ phim có tên Thread, đang được sản xuất bởi James Wan và hãng Atomic Monster.

Mortal Kombat 2 hiện chưa công bố thời gian ra mắt tuy nhiên Warner Bros trước đó cũng được cho biết sẽ tiến hành phát triển thêm nhiều hơn 1 dự án phim dựa trên nhượng quyền thương mại này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...