Những hình ảnh tuyệt đẹp trong trailer chính thức của phim hoạt hình Luca

Pixar đã giới thiệu trailer chính thức cho bộ phim hoạt hình Luca - tác phẩm lấy bối cảnh nước Ý xinh đẹp, xoay quanh câu chuyện về những trải nghiệm với cuộc sống con người của hai sinh vật biển Luca và Alberto

7.6
Mùa Hè của Luca
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Luca là dự án mới nhất của xưởng phim hoạt hình Pixar Animation, do đạo diễn người Ý Enrico Casarosa thực hiện, dựa trên kịch bản do Jesse Andrews và Mike Jones chắp bút. Tác phẩm lấy bối cảnh nước Ý với biển xanh và nắng vàng cùng với những giai điệu âm nhạc đặc trưng thơ mộng.

Hình ảnh nước Ý hiện lên trong trailer chính thức của Luca

Hình ảnh nước Ý hiện lên trong trailer chính thức của Luca

Trong trailer chính thức mới ra mắt, khán giả đã phần nào có cái nhìn rõ hơn về tạo hình của các sinh vật biển đặc biệt cũng như cộng đồng sinh sống của họ. Với phương châm là không được phép tiến gần đất liền do lịch sử đối đầu tương đối bạo lực với con người tuy nhiên, hai thiếu niên là Luca và Alberto đều háo hức và tò mò với cuộc sống trên cạn nên đã quyết tâm cải trang để trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị.

Phim hứa hẹn mang đến câu chuyện hấp dẫn, tạo động lực và cảm hứng tích cực cho người xem

Phim hứa hẹn mang đến câu chuyện hấp dẫn, tạo động lực và cảm hứng tích cực cho người xem

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện nhẹ nhàng với những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Cùng với phần hình ảnh đồ họa đẹp mắt, đặc trưng cho phong cách minh họa dành cho thiếu nhi, Luca hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời mùa hè này.

Trailer chính thức phim hoạt hình Luca

Luca dự kiến khởi chiếu từ ngày 18 tháng 06 tới. Khán giả tại Hoa Kỳ và một số quốc gia Châu Âu có thể thưởng thức tác phẩm cùng ngày trên nền tảng trực tuyến của Disney+.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...