Danh sách phim hoạt hình Pixar sắp ra mắt sau Luca

Danh sách phim hoạt hình Pixar sắp ra mắt sau Luca

Sau những đánh giá tích cực về tác phẩm hoạt hình mới ra mắt Luca, Disney - Pixar tiếp tục cho thấy khả năng tạo ra những tác phẩm có thể chạm đến cảm xúc gần gũi nhất của người xem. Nối tiếp thành công này, hãy cùng điểm qua và sẵn sàng cho danh sách 3 bộ phim đang được lên kế hoạch của hãng cho năm 2022

7.6
Mùa Hè của Luca
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Kể từ khi phát hành bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên vào năm 1995 cho đến nay, Pixar đã đều đặn giới thiệu đến khán giả mỗi năm ít nhất 1 tập phim điện ảnh trên màn rộng. Đa phần trong số đó đều thành công không chỉ về phần nội dung mà còn cả ở khía cạnh phòng vé, nhiều bộ phim trong số đó cũng đã gia nhập câu lạc bộ tỷ đô với thành tích doanh thu ấn tượng.

Tuy nhiên đến năm 2020, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, trong khi nhiều quốc gia vẫn được theo dõi các bộ phim của Pixar thông qua các màn hình ở rạp chiếu thì tại Hoa Kỳ, Walt Disney đã độc quyền phát hành hai tác phẩm Onward và Soul trên nền tảng Disney+ của mình. Điều này làm giảm đi phần nào thành tích doanh thu mà hai tác phẩm đạt được. Dẫu vậy, cả Onward và Soul tiếp tục là minh chứng cho thấy khả năng tìm tòi và sức sáng tạo tuyệt vời của các nhà làm phim tại Pixar.

Soul là thành công lớn trong năm 2020 của Pixar

Soul là thành công lớn trong năm 2020 của Pixar

Năm nay, bộ phim hoạt hình Luca tiếp tục được Walt Disney phát hành tại nhiều quốc gia trên nền tảng trực tuyến Disney+. Mặc dù chỉ mới ra mắt ở cuối tuần đầu tiên, phim tiếp tục nhận về các đánh giá tích cực từ cả khán giả đại chúng và giới phê bình phim quốc tế. Điểm đánh giá hiện tại trên Rotten Tomatoes đạt mức cân bằng với 89% ở các nhà chuyên môn và 88% do khán giả đại chúng. Điểm Metascore của phim đạt 71/100 trong khi đó rating IMDB cũng đã đạt 7.6/10 với hơn 15 nghìn lượt chấm điểm.

Tiếp nối những thành công đó, năm 2022, Pixar dự kiến đang lên kế hoạch phát hành 3 bộ phim điện ảnh khác tại rạp. Danh sách đó hiện bao gồm:

Turning Red

Turning Red dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2022

Turning Red dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2022

Bộ phim hoạt hình theo châm Mei Lee - một bé gái 13 tuổi phải đối mặt với quá trình dậy thì của mình - một bên là trở thành kẻ vâng lời nhưng phía còn lại là khao khát được khám phá, phiêu lưu. Chính những giằng xé này khiến cho Mei Lee bị biến thành một chú gấy đỏ khổng lồ và cuộc hành trình mới của cô chính thức bắt đầu.

Phim tiếp tục khai thác câu chuyện giữa con người và động vật nơi phép màu tồn tại và trở thành phương tiện giúp những đứa trẻ chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống trưởng thành đầy khó khăn.

Trong Disney Expo hồi cuối năm 2020 vừa qua, những hình ảnh đầu tiên về dự án cũng đã được Pixar hé lộ. Vẫn là phương pháp sản xuất phim 3D đã thành thương hiệu tuy nhiên Turning Red chọn tạo hình các nhân vật theo phong cách minh họa hoạt hình - giống như cách mà Luca đã triển khai.

Turning Red hiện chưa có ngày phát hành chính thức, thời điểm ra mắt được thông báo là mùa Xuân năm 2022.

Lightyear

 Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Chris Evan trong vai Buzz Lightyear - một phi công giả tưởng lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong loạt phim Toy Story của hãng. Angus MacLane của Finding Dory sẽ chỉ đạo dự án trong khi đó Galyn Susman của Toy Story 4 sẽ tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Lightyear lấy hình tượng nhân vật nổi tiếng trong loạt phim Toy Story. Ảnh: Splashfilm

Lightyear lấy hình tượng nhân vật nổi tiếng trong loạt phim Toy Story. Ảnh: Splashfilm

Lightyear được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm hấp dẫn với cách thức triển khai mới và nội dung hướng đến khán giả trưởng thành nhiều hơn. Phim hiện được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2022, dự kiến ngày 17 tháng 06.

Ngoài 2 tựa đề kể trên, Pixar được thông báo đang giữ kế hoạch phát hành một dự án chưa công bố tiêu đề trong năm sau. Nếu thông tin này chính xác, thời gian ra mắt của bộ phim có thể sẽ vào khoảng tháng 11 như thông lệ phát hành của đơn vị này các năm trước.

Cùng với mảng điện ảnh kể trên, Pixar cũng đang tham gia sản xuất một số tựa phim ngắn và phim truyền hình cho nền tảng Disney+ trong đó có thể kể tên một số tựa đề như Dug Days (bộ phim lấy nhân vật trung tâm là chú chó trong phim hoạt hình Up), một tựa phim dựa trên thương hiệu Car và một dự án khác có tên Win or Lose.

Cinematone tiếp tục thông tin đến bạn lịch phát hành phim mới nhất trên fanpage và website tại https://cinematone.info. Đừng quên ghé thăm mỗi ngày!

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...