Phim ca nhạc của Ariana Grande được chia thành 2 phần, dự kiến phát hành vào năm 2024 và 2025

Phim ca nhạc của Ariana Grande được chia thành 2 phần, dự kiến phát hành vào năm 2024 và 2025

Các nhà làm phim đang có một câu chuyện lớn hơn để gửi đến khán giả thông qua bộ phim ca nhạc - giả tưởng Wicked, hiện đang được sản xuất tại Universal Pictures

Wicked
27/04 2022
Wicked
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 17 Tháng 11, 2024

Hồi tháng 11 năm ngoái, một số thông tin đầu tiên về dự án phim Wicked chuyển thể từ tác phẩm nhạc kịch cùng tên trên sân khấu Broadway đã được hé lộ. Ở thời điểm đó, Cynthia ErivoAriana Grande xác nhận sẽ tham gia dự án trong các vai diễn phù thủy xấu xa Phương Tây và phù tủy tốt bụng Phương Nam- những nhân vật sau này xuất hiện trong tác phẩm văn học nổi tiếng Phù Thủy Xứ Oz của tác giả người Mỹ L. Frank Baum.

Jon M. Chu - đạo diễn của dự án ca nhạc gây được nhiều chú ý gần đây In The Heights và hiện tượng phim hài Crazy Rich Asians cũng được thông báo sẽ tiếp quản dự án, sau khi Stephen Daldry rời vị trí vào năm 2020.

Mặc dù đã trải qua 6 tháng, tuy nhiên chưa có nhiều thông tin về bộ phim được gửi đến người hâm mộ.

Jon M Chu sẽ chỉ đạo dự án phim ca nhạc Wicked sắp tới của Universal Pictures. Ảnh: Michael Buckner/ PMC

Jon M Chu sẽ chỉ đạo dự án phim ca nhạc Wicked sắp tới của Universal Pictures. Ảnh: Michael Buckner/ PMC

Cho đến mới đây, trong thông tin chia sẻ trên trang Twitter chính thức, Jon M. Chu cho biết bộ phim sẽ được chia thành 2 phần nối tiếp nhau, dự kiến ra mắt vào các ngày 25 tháng 12 năm 2024 và 25 tháng 12 năm 2025.

Trước khi chính thức thay đổi kế hoạch sản xuất, Wicked từng được dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, với quyết định hoãn ra mắt đến 2 năm cùng thời điểm phát hành vào dịp lễ Giáng sinh, Universal Pictures dường như đang đặt cược nhiều hơn vào bộ phim, biến đây có thể trở thành một bom tấn kinh phí lớn của hãng trong 2 năm tới.

Cynthia Evo

Cynthia Erivo

Ariana Grande

Ariana Grande

Vì chúng tôi đã chuẩn bị sản xuất trong năm ngoái, nên không thể đưa câu chuyện của Wicked thành một bộ phim duy nhất mà không gây ra một số thiệt hại thực sự cho nó. Khi chúng tôi cố gắng cắt bớt các bài hát hoặc nhân vật, những quyết định đó bắt đầu giống như những thỏa hiệp nguy hiểm đối với nguồn tài liệu đã giúp chúng ta giải trí trong nhiều suốt năm này.

Chúng tôi đã quyết định tạo cho mình một bức tranh lớn hơn và làm không chỉ một mà là hai bộ phim Wicked!Với nhiều không gian hơn, chúng tôi có thể kể câu chuyện ý nghĩa về Wicked, đồng thời mang lại chiều sâu và bất ngờ hơn nữa cho hành trình của những nhân vật được yêu mến này.

Jon M. Chu chia sẻ trong thông báo trên trang Twitter cá nhân

Wicked trước đó từng là một phiên bản nhạc kịch nổi tiếng trên sân khấu Broadway, ra mắt lần đầu vào năm 2003. Thành tích bán vé tốt khiến Universal Pictures mua bản quyền chuyển thể ngay sau đó một năm. Dự án đã được lên kế hoạch tuy nhiên bị hoãn nhiều lần khiến thời gian ra mắt phải điều chỉnh liên tục.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...