Phim của Iron Man và 365 days dẫn đầu các đề cử Mâm Xôi Vàng

Giải Mâm Xôi Vàng công bố danh sách đề cử chính thức trước thời điểm giải Oscars chốt bản đề cử cuối cùng ở các hạng mục. Trong đó có cả những bộ phim nổi tiếng, bao gồm cả chiếu tại rạp và phát hành trực tuyến.

5.5
Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Nếu có một giải thưởng nào mà tất cả những nhà làm phim đều không mong muốn thắng giải thậm chí là đề cử - đó chính là giải Mâm Xôi Vàng. Giải thưởng thường niên được tổ chức kể từ năm 1980 nhằm "bêu xấu" các tác phẩm hoặc nhân vật có màn trình diễn được đánh giá là kém nhất trong suốt một năm qua của ngành điện ảnh. Mâm Xôi Vàng tuy không phải là một giải thưởng chính thống tuy nhiên nó vẫn được nhiều đơn vị quan tâm bởi tính giải trí đồng thời cũng cho cái nhìn khách quan về một số những tác phẩm không được lòng khán giả đại chúng

Năm nay, Giải Mâm Xôi Vàng công bố danh sách đề cử chính thức trước thời điểm giải Oscars chốt bản đề cử cuối cùng ở các hạng mục. Nổi bật trong kỳ bình chọn năm nay, Mâm Xôi Vàng liệt kê 5 tác phẩm trong đó có cả những bộ phim nổi tiếng, bao gồm cả chiếu tại rạp và phát hành trực tuyến.

Dolittle của Robert Downey Jr nhận nhiều đề cử trong giải Mâm Xôi Vàng năm nay

Dolittle của Robert Downey Jr nhận nhiều đề cử trong giải Mâm Xôi Vàng năm nay

Trong đó, bộ phim hài - phiêu lưu giả tưởng với sự tham gia của người sắt Robert Downey -Dolittle nhận được tới 6 đề cử ở các hạng mục Phim truyện tệ nhất, Nam chính tệ nhất, Màn kết hợp tệ nhất, Đạo diễn tệ nhất, Kịch bản và Phim làm lại tệ nhất. Cùng với thành tích này, hiện tượng 365 Days của nền điện ảnh Ba Lan từng làm mưa làm gió trên Netflix cũng được đưa vào danh sách đề cử. Phim cũng có mặt có 6 hạng mục trong đó có Phim truyện và Nam chính tệ nhất ở kỳ trao giải Mâm Xôi Vàng 2021.

Yêu nữ Anne Hathaway có mặt trong 1 đề cử tại hạng mục Nữ chính tệ nhất qua tác phẩm đề tài chính trị giật gân The Last Thing He Wanted. Bộ phim cũng không nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các chuyên trang khác như IMDb hay Rotten Tomatoes khi được ra mắt hồi đầu năm trên nền tảng của Netflix.

Giải Mâm Xôi Vàng 2021 cũng gọi tên  Harrison Ford và Chú chó kỹ xảo Buck trong The Call of the Wild cho hạng mục Màn kết hợp tệ nhất. Ca sĩ Sia lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai trò đạo diễn tác phẩm Music tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi bị ban tổ chức giải thưởng réo tên ở hạng mục Đạo diễn tệ nhất. Một bom tấn nổi tiếng ra mắt hồi cuối năm 2020 Wonder Woman 1984 cũng được đưa vào danh sách để cử ở hạng mục Phim hậu truyện tệ nhất.

Năm nay, Mâm xôi vàng cũng được lùi lịch tổ chức đến ngày 24 tháng 4 năm 2021, một ngày trước kỳ trao giải Oscars lần thứ 93

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...