Jennifer Lawrence trở lại màn ảnh rộng với dự án phim hài mới

Jennifer Lawrence trở lại màn ảnh rộng với dự án phim hài mới

Nữ diễn viên của The Hunger Games sẽ quay trở lại màn ảnh rộng trong dự án phim có tên gọi No Hard Feelings, do Gene Stupnitsky đạo diễn và viết kịch bản, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau.

Dự án mới
19/07 2022

Sau sự trở lại gần đây ở dự án phim hài châm biến Don't Look Up được ra mắt vào dịp Giáng sinh năm ngoái trên Netflix, nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Lawrence sẽ tiếp tục dẫn đầu một tác phẩm thể loại hài với xếp hạng R mới mang tên No Hard Feelings.

Tháng 10 năm 2021, thông tin trên THR cho biết, tác phẩm đã được Sony Pictures mua bản quyền phân phối và sẽ do Gene Stupnitsky viết kịch bản, đồng thời đạo diễn phim. Stupnitsky trước đây từng được biết đến với vai trò biên kịch của một số dự án điện ảnh hài như Year One hay Bad Teacher. Năm 2019, anh được giao nhiệm vụ đạo diễn tác phẩm Good Boys. Phim nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như mang về thành tích cao tại phòng vé.

Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence

Gene Stupnitsky

Gene Stupnitsky

Trước đó, No Hard Feelings từng tham gia vào một cuộc đấu giá giữa các nhà phân phối tại Hoa Kỳ. Dẫu vậy, với mức lương chi trả được cho là lên đến 25 triệu USD của minh tinh Jennifer Lawrence cũng như một khoản thu nhập 7 con số khác dành cho đạo diễn Stupnitsky, nhiều đơn vị đã sớm từ bỏ cuộc đấu thầu trong đó có cả những "đại gia" từng vốn rất mạnh tay trong cuộc đua mua bản quyền phim như Apple TV hay Netflix.

Phần nội dung của bộ phim hiện vẫn được giữ kín tuy nhiên tác phẩm được cho biết sẽ lấy bối cảnh tại ngôi làng Montauk thuộc Hạt Suffolk, New York, Hoa Kỳ. Quá trình ghi hình chưa được tiết lộ tuy nhiên phim ấn định sẽ ra mắt vào mùa hè năm tới, nhằm ngày 16 tháng 06.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...