Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim tiểu sử Maria với Angelina Jolie đóng chính

Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim tiểu sử Maria với Angelina Jolie đóng chính

Ngôi sao của Maleficent sẽ hóa thân vào nữ ca sĩ Opera nổi danh thế giới Maria Callas, người thường được gọi với tên gọi La Divina (Nữ thần) không chỉ bởi giọng hát cao vút mà còn nhờ nhan sắc mê hoặc người xem.

Hé lộ
11/10 2023

Tháng 10 năm ngoái, những thông tin về việc đạo diễn Pablo Larraín sẽ tiếp tục cầm trịch một bộ phim tiểu sử có tên Maria được truyền thông quốc tế đăng tải. Theo đó, tác phẩm sẽ xoay quanh câu chuyện cuộc đời của nữ ca sĩ Opera nổi danh và có tầm ảnh hưởng nhất vào khoảng những năm 50 của thế kỷ 20, Maria Callas.

Bà được người hâm mộ nhớ đến với biệt danh La Divina (Nữ thần) không chỉ bởi giọng hát cao vút mà còn nhờ nhan sắc mê hoặc lòng người. Nhà soạn nhạc nổi tiếng Leonard Bernstein đã từng gọi Maria là "Kinh thánh của Opera" và sự ảnh hưởng của ngôi sao này tới dòng nhạc cổ điển vẫn còn hiện hữu đến tận ngày nay.

Minh tinh Angelina Jolie sẽ đảm nhiệm vai trò khắc họa hình ảnh của Maria trên phim. Dù ngoại hình không có nhiều nét tương đồng tuy nhiên với năng lực diễn xuất ấn tượng, Angelina được kỳ vọng có thể mang về nhiều đánh giá tích cực từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng.

Ảnh: Pablo Larraín

Chia sẻ về dự án, đạo diễn Pablo cho biết rằng:

Tôi vô cùng phấn khích khi bắt đầu sản xuất "Maria", bộ phim mà tôi hy vọng sẽ mang lại cuộc đời và tác phẩm đáng chú ý của Maria Callas đến với khán giả trên toàn thế giới, nhờ vào kịch bản tuyệt vời của Steven Knight, công sức của toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim, đặc biệt là khả năng xuất sắc và sự chuẩn bị phi thường của Angelina.

Cách đây ít giờ, những hình ảnh đầu tiên trên phim trường bộ phim đã được đạo diễn chia sẻ đến người hâm mộ. Trong đó, tạo hình của Angelina gây chú ý nhờ phục dựng chính xác một số trang phục mà Maria từng mặc trước đây.

Maria được cho biết đã được SAG-AFTRA cấp một thỏa thuận làm việc tạm thời và đoàn làm phim có thể tiến hành ghi hình bất chấp cuộc đình công của Liên đoàn. Quá trình sản xuất dự kiến kéo dài trong 8 tuần tại Pháp, Hy Lạp, Budapest và sau đó là Milan, Ý.

Ngoài Angelina Jolie, phim được cho biết sẽ có thêm sự góp mặt của Kodi Smit-McPhee, Pierfrancesco Favino, Alba Rohrwacher, Haluk BilginerValeria Golino...

Thời gian phát hành của bộ phim hiện chưa được ấn định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...