Angelina Jolie tham gia đóng phim tiểu sử về giọng ca Opera huyền thoại Maria Callas

Angelina Jolie tham gia đóng phim tiểu sử về giọng ca Opera huyền thoại Maria Callas

Bộ phim sẽ kể lại những năm cuối đời của giọng ca Opera nổi danh thế giới vào những năm 50 của thế kỷ trước, Maria Callas. Bà đã từng ở trên đỉnh cao của sự nghiệp trước khi mất tất cả bởi bê bối và giọng hát đi xuống.

Dự án mới
27/10 2022

Maria Callas là một trong những giọng ca opera nổi danh và có tầm ảnh hưởng nhất vào khoảng những năm 50 của thế kỷ 20. Bà được nhiều người yêu quý mệnh danh với tên gọi La Divina (Nữ thần) không chỉ bởi giọng hát cao vút mà còn nhờ nhan sắc mê hoặc người xem.

Tuy nhiên, sự nghiệp của bà được cho là bị ảnh hưởng nghiêm trọng bợi sự đi xuống của giọng hát mà nhiều người tin rằng liên quan đến quá trình giảm cân cấp tốc.

Trong khoảng thời gian từ 1953 đến 1954, bà được cho biết đã giảm gần 36kg và gây được chú ý với công chúng bởi vẻ ngoài khác lạ của mình. Sự giảm cân có thể liên quan trực tiếp đến việc lấy hơi và điều này đã gây ra nhiều tranh cãi về giọng hát của Callas.

Danh ca nổi tiếng của dòng nhạc Opera được tái hiện trong bộ phim cùng tên

Danh ca nổi tiếng của dòng nhạc Opera Maria Callas sắp được tái hiện trong bộ phim tiểu sử cùng tên

Nữ diva cũng là tâm điểm của nhiều bê bối đời tư trong đó có liên quan đến thái độ với các nhân viên hiện trường hay việc bị so sánh và cạnh tranh với một giọng hát nổi bật khác cùng thời là Renata Tebaldi và nghiêm trọng nhất là việc hủy ngang phần trình diễn có sự góp mặt của tổng thống Ý lúc bấy giờ là Giovanni Gronchi vào năm 1958.

Cùng với đó, sự ra đi đột ngột vào năm 19977 khi chỉ mới 53 tuổi của bà cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về nguyên nhân thực sự phía sau.

Theo thông tin mới đăng tải của Variety, Angelina Jolie sẽ tham gia đóng chính trong bộ phim có tựa đề Maria do đạo diễn của Spencer là Pablo Larraín chỉ đạo.

Chia sẻ về dự án Larraín cho biết:

Có cơ hội kết hợp hai niềm đam mê sâu sắc và cá nhân nhất của tôi, điện ảnh và opera, đã là một giấc mơ đã được mong đợi từ lâu. Để làm được điều này với Angelina, một nghệ sĩ cực kỳ dũng cảm và ham học hỏi, là một cơ hội hấp dẫn. Một món quà thực sự.

Về phần Jolie, ngôi sao của Tom Raider không giấu sự hào hứng và cho biết "sẽ làm tất cả những gì có thể để đáp ứng thử thách" mới này.

Angelina Jokie kỳ vọng sẽ tạo ra phần trình diễn ấn tượng với tác phẩm mới của Pablo Larraín

Angelina Jokie kỳ vọng sẽ tạo ra phần trình diễn ấn tượng với tác phẩm mới của Pablo Larraín

Maria chắc chắn sẽ là một dự án nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi sự tham gia của Angelina Jolie mà còn bởi tài năng đã được khẳng định của Pablo Larraín. Vị đạo diễn 46 tuổi được đánh giá là người có tầm nhìn điện ảnh ấn tượng và đầy tính cá nhân trong các tác phẩm tiểu sử đã chỉ đạo như Jackie, Spencer. Cả hai dự án đều mang về đề cử danh giá với hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất tại Giải Oscar cho các diễn viên tham gia.

Ông cũng từng giành được chiến thắng ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất với tác phẩm No năm 2012 cho điện ảnh Chile.

Maria hiện chưa công bố thời gian ra mắt. Cinematone tiếp tục thông tin về dự án này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...