Zootopia 2 Bài viết Quan Kế Huy tham gia dàn diễn viên của Zootopia 2 trong vai trò quan trọng

Quan Kế Huy tham gia dàn diễn viên của Zootopia 2 trong vai trò quan trọng

Phần tiếp theo của bom tấn hoạt hình Zootopia 2 sẽ có sự tham gia của nam tài tử gốc Việt Quan Kế Huy

10/08/2024 12:50 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên về Zootopia 2 hiện đã được Disney mang đến trong khuôn khổ sự kiện D23 dành cho người hâm mộ của hãng. Trong những giờ đầu tiên, hàng loạt các thương hiệu điện ảnh lớn của đơn vị này và các công ty thành viên đều đã công bố tin tức quan trọng.

Trước đó, Pixar giới thiệu các thông tin về phần Incredibles 3, Toy Story 5 cũng như dự án hoạt hình nguyên gốc mới có tên Hoppers. Sau đó, Walt Disney Animation Studios cũng mang tới đoạn first look cho Zootopia 2.

Đoạn phim là clip ngắn cho thấy cô thỏ cảnh sát nhiệt huyết Judy và chú cáo ranh mãnh Nick đã bước chân vào một khu chợ có tên Marsh Market, nơi sinh sống của các động vật lưỡng cư như hải ly, hà mã hay sư tử biển. Những sinh vật có phần đáng sợ và phức tạp.

Họ đang cố gắng tìm kiếm manh mối về nhân vật có tên Gary cho phi vụ động trời tiếp theo mà mình được giao.

Những hình ảnh đầu tiên của Zootopia 2 được người hâm mộ chụp lại tại D23.

Gary được tiết lộ là một con rắn màu xanh lục nguy hiểm. Nhân vật này sẽ do nam tài tử gốc Việt Quan Kế Huy đảm nhiệm vai trò lồng tiếng. Anh ta được cho biết sẽ có vai trò quan trọng trong phần phim mới lần này và là động vật bò sát đầu tiên được nhìn thấy trong thế giới giả tưởng của Zootopia.

Jared BushByron Howard tiếp tục trở lại cho phần phim mới. Trong đó, Jared đảm nhiệm cả hai vai trò là đồng đạo diễn và biên kịch. Cả Jason BatemanGinnifer Goodwin cũng tham gia lồng tiếng lại cho bộ đôi được yêu thích Nick và Judy.

Zootopia 2 hiện đang ấn định ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 26 tháng 11 năm tới.

Zootopia 2

Zootopia 2

Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 26 Tháng 11, 2025.

Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...