Sony chốt thỏa thuận bản quyền trị giá 60 triệu USD với phim mới của Tom Hanks

Sony chốt thỏa thuận bản quyền trị giá 60 triệu USD với phim mới của Tom Hanks

Hãng phim Sony đã chi trả một số tiền khổng lồ để mua bản quyền phân phối toàn cầu cho bộ phim sắp khởi quay của nam tài tử được yêu thích Tom Hanks trong phiên đấu giá gần đây

Bác hàng xóm khó ở Otto
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo Deadline, Sony Pictures đã trả 60 triệu USD để có được quyền phân phối toàn cầu với tác phẩm điện ảnh hài sắp khởi quay mang tên A Man Called Otto của nam tài tử Tom Hanks.

Phiên đấu giá diễn ra tại EFM (European Film Market - hội chợ mua bán phim ảnh hàng đầu Châu Âu) vừa qua với nhiều đơn vị tham gia. Và với mức giá mà Sony chi trả, đây hiện được xem là dự án đắt đỏ nhất từng được giao bán tại hội chợ này, vượt qua mốc 55 triệu USD mà Netflix đã trả với bộ phim kinh dị The Pale Blue Eye của Christ Bale trước đây.

Dàn diễn viên chính của A Man Called Otto

Dàn diễn viên chính của A Man Called Otto

A Man Called Otto, dựa trên cuốn tiểu thuyết A Man Called Ove của Frederik Backman và là bản làm lại từ tác phẩm phim Thụy Điển ra mắt năm 2015 của Hannes Holm. Bộ phim kể về câu chuyện của một người đàn ông góa vợ khó tính, người từng cảm thấy mất hết niềm tin vào cuộc sống cho đến khi gặp và kết bạn với những người hàng xóm mới chuyển đến của mình.

Tom Hanks đóng vai chính và Marc Forster (của Quantum of Solace) sẽ đạo diễn bộ phim. Tác phẩm dự kiến bắt đầu ghi hình trong tháng 2 này tại Pittsburgh, Pennsylvania, Hoa Kỳ

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...