Tạo hình Cillian Murphy trong vai "cha đẻ bom nguyên tử" J. Robert Oppenheimer

Tạo hình Cillian Murphy trong vai "cha đẻ bom nguyên tử" J. Robert Oppenheimer

Dự án phim điện ảnh tiếp theo của quái kiệt Christopher Nolan đã phát hành trailer chính thức cách đây ít giờ, hé lộ tạo hình của nhân vật chính do Cillian Murphy đảm nhiệm đồng thời kể câu chuyện đầy thách thức về quá trình nghiên cứu cũng như thử nghiệm bom nguyên tử của nhà vật lý người Mỹ J. Robert Oppenheimer.

Oppenheimer
19/12 2022
8.5
Oppenheimer
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

J. Robert Oppenheimer là một nhà vật lý lý thuyết người Mỹ, được cho là "cha đẻ của bom nguyên tử". Ông đồng thời là giám đốc đầu tiên của Phòng thí nghiệm Los Alamos, một cơ sở nguyên cứu bí mật được thành lập bởi dự án Manhattan của chính phủ Hoa Kỳ trong thời gian Chiến tranh thế giới lần thứ 2.

Nhiệm vụ của Oppenheimer được giao là nghiên cứu và chế tạo ra những quả bom nguyên tử, vũ khí mang tính hủy diệt và đe dọa rất cao, nhằm phục vụ cuộc chiến chống lại Đức Quốc xã tuy nhiên sau cùng lại được sử dụng vào 2 thành phố tại Nhật Bản.

Cillian Murphy đảm nhiệm vai chính Robert Oppenheimer trong tác phẩm chính kịch - tiểu sử sắp ra mắt của Christopher Nolan

Cillian Murphy đảm nhiệm vai chính Robert Oppenheimer trong tác phẩm chính kịch - tiểu sử sắp ra mắt của Christopher Nolan

Dựa trên những sự kiện và nhân vật có thật kể trên, bộ phim Oppenheimer do Christopher Nolan đạo diễn và đồng viết kịch bản, sẽ đưa khán giả khám phá câu chuyện phía sau thành công nhưng cũng là thất bại lớn nhất của nhà vật lý học nổi tiếng người Mỹ này. Khi Robert Oppenheimer hoàn thành công cuộc khám phá những sự khó đoán và giới hạn của khoa học nguyên tử cũng là lúc công trình của ông tạo ra hàng triệu thảm kịch, tàn sát sinh mạng của những người dân vô tội trên thế giới.

Đoạn phim giới thiệu chính thức đầu tiên của Oppenheimer đã được Universal Pictures phát hành cách đây ít giờ mang đến những hình ảnh ấn tượng về tạo hình của Cillian Murphy trong vai trò chính, bên cạnh những lần thử nghiệm và hiệu ứng vật lý hấp dẫn.

Nhiều hiệu ứng vật lý hấp dẫn được tái hiện trong phim

Nhiều hiệu ứng vật lý hấp dẫn được tái hiện trong phim

Trước đó, Christopher Nolan từng chia sẻ rằng, ông cùng đội ngũ sản xuất đã tiến hành tái hiện một vụ nổ hạt nhân phục vụ cho bộ phim mà không cần sử dụng đến hiệu ứng kỹ xảo CGI. Đây được xem là một trong những thử thách khó khăn để mang đến cái nhìn chân thực cho khán giả, đặc biệt khi xem trên những màn ảnh lớn.

Ngoài Cillian Murphy, Oppenheimer cũng có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi khác bao gồm Emily Blunt, Matt Damon, Robert Downey Jr., Florence Pugh, Rami Malek, Kenneth Branagh, Gary Oldman cùng Casey Affleck... Tuy nhiên hầu hết các vai trò này đều được giữ lại, chưa hé lộ trong đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên.

Trailer chính thức đầu tiên của bộ phim Oppenheimer

Oppenheimer hiện được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 07 năm 2023 tới. Đây là dự án đầu tiên kể từ Insomnia (2002), Christopher Nolan không còn hợp tác phát hành với Warner Bros. do quyết định  vội vàng của đơn vị này trước đó với bộ phim Tenet ra mắt năm 2020 của ông.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...