Phim kinh dị The Nun 2 đang trong quá trình sản xuất

Phim kinh dị The Nun 2 đang trong quá trình sản xuất

Phần tiếp theo của bộ phim ăn theo nằm trong vũ trụ kinh dị The Conjuring của Warner Bros hiện đã được thông báo bước vào quá trình sản xuất với sự trở lại của Bonnie Aarons trong tạo hình Valak

5.4
Ác Quỷ Ma Sơ 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Nun là thương hiệu phim điện ảnh nằm trong vũ trụ kinh dị The Conjuring do nhà sản xuất/ đạo diễn James Wan phát triển cùng với hãng Warner Bros.

Nhân vật trung tâm của loạt phim này là ác quỷ dưới hình dạng nữ tu đáng sợ có tên Valak - kẻ sau này cũng xuất hiện chính trong dòng thời gian của The Conjuring 2 cũng như góp mặt ở một vai trò khách mời thông qua Annabelle: Creation.

Valak tiếp tục trở lại trong phần phim điện ảnh độc lập thứ 2, hiện đang được sản xuất tại Warner Bros

Valak tiếp tục trở lại trong phần phim điện ảnh độc lập thứ 2, hiện đang được sản xuất tại Warner Bros

Ra mắt phần phim điện ảnh độc lập đầu tiên vào năm 2018, bộ phim nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi phần tạo hình ấn tượng của nhân vật The Nun. Với kinh phí sản xuất 22 triệu USD, tác phẩm sau đó mang về hơn 365 triệu USD và trở thành một trong những bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất hiện nay.

Sự thành công của tập phim đầu tiên đã thôi thúc Warner Bros phát triển các phần tiếp theo. The Nun 2 từng được báo cáo đã được bật đèn xanh vào năm 2019 dẫu vậy, cho đến sự kiện CinemaCon diễn ra vào cuối tháng 04 vừa qua ở Las Vegas (Hoa Kỳ), hãng Warner Bros mới chính thức xác nhận về việc triển khai kế hoạch sản xuất cho The Nun 2.

Theo một số thông tin rò rỉ gần đây mà ScreenRant có được, phần phim mới  sẽ có sự trở lại của nhân vật Sơ Irene do nữ diễn viên trẻ Taissa Farmiga đảm nhiệm. The Nun 2 lấy bối cảnh vào năm 1956 tại Pháp, khi này Valak tiếp tục xuất hiện để ám hại các linh mục, gây ra một loạt tội ác nghiêm trọng khiến cho Irene phải tìm cách giải quyết nhờ kinh nghiệm đối đầu với tạo vật này trong quá khứ.

Chưa có thời gian ra mắt cụ thể tuy nhiên nữ diễn viên Bonnie Aarons (người đã từng đảm nhiệm vai diễn Valak ở tập đầu tiên) sẽ trở lại trong dự án lần này. Michael Chaves (của The Conjuring: The Devil Made Me Do It) sẽ tham gia chỉ đạo dự án với phần kịch bản do Akela Cooper (của Malignant) thực hiện.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...