Ác Quỷ Ma Sơ 2 ra mắt trailer, hé lộ nguồn gốc của loài quỷ dữ biểu tượng

Đoạn giới thiệu đầu tiên của The Nun 2 cho thấy những hình ảnh quen thuộc của Valak, một trong những biểu tượng kinh dị nổi tiếng của vũ trụ The Conjuring. Trong phần này, nữ quỷ cố gắng tìm cách lấy lại sức mạnh và tiếp tục đe dọa nhiều người vô tội

5.4
Ác Quỷ Ma Sơ 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ác Quỷ Ma Sơ 2 (hay The Nun 2) là dự án phim kinh dị hiếm hoi có lịch phát hành trong tháng 9 này. Đây là tập mới nhất nằm trong vũ trụ điện ảnh ăn khách The Conjuring do Warner Bros. phát triển.

Trong lần trở lại này, nguồn gốc của nhân vật Valak phần nào sẽ được hé lộ. Đoạn phim quảng bá đầu tiên cho biết rằng ả ta vốn từng là một thiên thần nhưng sau cùng lại bị Chúa chối bỏ và trở thành một mối đe dọa đáng sợ dưới hình dáng nữ tu. Teaser cũng cho thấy nhân vật Frenchie (hay Maurice) đã bị một thứ ác quỷ xâm chiếm. Trong tập phim trước, hình ảnh cây thánh giá ngược in sau gáy của nhân vật báo hiệu về mối nguy hiểm này và đây chính là tiền đề cho sự trở lại của nữ quỷ.

Valak trở lại trong phần tiếp theo của The Nun

Valak trở lại trong phần tiếp theo của The Nun

Sơ Irene vẫn là trọng tâm của câu chuyện khi cô cố gắng vận dụng mọi hiểu biết và trải nghiệm của mình trong quá khứ nhằm đối đầu với mối hiểm họa này. Một số hình ảnh quen thuộc như việc sơ đứng giữa rất nhiều các nữ tu khác với gương mặt hoàn toàn che phủ bởi bóng đêm cũng được nhà sản xuất sử dụng lại trong tập hậu truyện tới. Theo phần nội dung giới thiệu, dự án sẽ lấy bối cảnh những năm 1956, tức cách tập phim đầu tiên khoảng 4 năm. Nơi xảy ra các sự kiện trong The Nun 2 cũng chuyển từ tu viện ở Rome, Ý sang Paris, Pháp.

Michael Chaves sẽ thay thế Corin Hardy đạo diễn bộ phim. Bonnie Aarons, Taissa Farmiga trở lại trong vai trò của họ lần lượt là Valak và sơ Irene. Dự án cũng có thêm Storm Reid của Missing tham gia tuy nhiên nhân vật thực sự của cô hiện vẫn chưa được tiết lộ.

The Nun 2 tái hiện một số khoảnh khắc ấn tượng từ tập đầu tiên ra mắt năm 2018

The Nun 2 tái hiện một số khoảnh khắc ấn tượng từ tập đầu tiên ra mắt năm 2018

Phần phim The Nun đầu tiên ra mắt vào năm 2018 mang về doanh thu gần 370 triệu USD trên kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 22 triệu USD. Dự án thu hút được khán giả yêu thích thể loại kinh dị đề tài tôn giáo, đồng thời tạo hình nhân vật Valak nhận được nhiều sự quan tâm, trở nên nổi tiếng suốt một thời gian dài.

The Nun 2 sắp tới là tác phẩm thứ 9 trong vũ trụ kinh dị The Conjuring, thương hiệu điện ảnh đã vượt mốc doanh thu 2 tỷ USD toàn cầu. Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 08 tháng 09 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...