The SpongeBob Movie là tác phẩm hoạt hình tiếp theo không thể chờ ngày ra rạp

The SpongeBob Movie là tác phẩm hoạt hình tiếp theo không thể chờ ngày ra rạp

Bộ phim hoạt hình 3D The SpongeBob Movie: Sponge on the Run sẽ nối gót Trolls: The World Tour để đến với người hâm mộ thông qua nền tảng trực tuyến vào đầu năm sau (2021)

Bọt biển đào tẩu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Ra mắt trailer chính thức vào tháng 11 năm ngoái (năm 2019), The SpongeBob Movie: Sponge on the Run được ấn định ra mắt vào cuối tháng 5 năm nay. Tuy nhiên do sự xuất hiện không mong muốn của COVID-19, giống như nhiều tác phẩm khác, bộ phim hoạt hình này sau đó đã được Paramount Pictures lùi lịch phát hành đến tháng 8.
The SpongeBob Movie sẽ được phát hành trực tuyến vào đầu năm sau. Ảnh: Paramount Pictures
The SpongeBob Movie sẽ được phát hành trực tuyến vào đầu năm sau. Ảnh: Paramount Pictures
Tuy nhiên, mới đây trang Variety đã đưa tin về việc bộ phim hoạt hình vốn đang được đặt kỳ vọng rất cao từ người hâm mộ này sẽ tiếp tục được lùi lịch thêm vài tháng nữa. Thời gian phát hành mới hiện chưa rõ ràng nhưng điều bất ngờ hơn chính là việc tác phẩm sẽ được không ra rạp (hoặc không chỉ ra rạp) mà sẽ được cung cấp trực tuyến trên một số nền tảng stream video theo yêu cầu  vào đầu năm sau (năm 2021), sau đó sẽ được chuyển tới nền tảng CBS All Access để trình chiếu độc quyền.
CBS All Access là nền tảng phát video trực tuyến thuộc tập đoàn CBS Interactive (Viacom CBS). Nền tảng này cung cấp các nội dung gốc và mới được phát sóng trên các kênh thuộc tập đoàn như The CW, Cnet, CBS Sport hay TV Suide... Cách thức hoạt động của nền tảng này cũng tương tự như Netflix hay Disney+ khi người dùng cần phải đăng ký các mức thuê bao với giá từ 5.99$/ tháng. So về yếu tố chất lượng nội dung gốc, CBS All Access hiện đang bất lợi hơn các dịch vụ còn lại tuy nhiên việc thử nghiệm phát sóng The SpongeBob Movie có thể mở đường cho các dự án quy mô hơn của hãng trong tương lai.
Hiện tại, báo cáo đến tháng 2 năm 2019, CBS All Access có lượng người dùng đã đăng ký đạt mốc trên 4 triệu thành viên. Nền tảng này hiện đã hỗ trợ thêm hai quốc gia khác ngoài mỹ là Canada và Australia.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...