Shrek 5 Bài viết Shrek 5 đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2025

Shrek 5 đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2025

Phần thứ 5 trong loạt phim hoạt hình được yêu thích của DreamWorks, Shrek hiện được báo cáo đã bắt đầu quá trình sản xuất, sẵn sàng cho ngày phát hành vào năm 2025 sắp tới.

30/06/2024 10:12 (GMT+7)

DreamWorks Animation được báo cáo đã bắt đầu quá trình sản xuất cho phần thứ 5 của loạt phim hoạt hình Shrek cách đây 6 tháng. Trước đó, các tin tức cũng báo cáo về việc Mike Myers, Eddie Murphy, Cameron DiazAntonio Banderas lần lượt xác nhận việc quay trở lại trong các vai trò trước đó của họ ở loạt phim.

Chưa có thông tin về nội dung cũng như tiêu đề chính thức cho Shrek 5. Bộ phim trước đó từng bị loại khỏi kế hoạch sản xuất tuy nhiên đã được Steve Burke, giám đốc NBCUniversal tái khởi động sau khi tập đoàn truyền thông này hoàn tất việc mua lại DreamWorks Animation trong thương vụ 3.8 tỷ USD vào năm 2016.

Cho đến nay, nhượng quyền Shrek vẫn là một trong những thương hiệu thành công hàng đầu của DreamWorks. Với 4 dự án điện ảnh đã ra mắt và 2 phim ăn theo (loạt Puss in Boots), loạt phim đã mang về hơn 4 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu. Trong đó, phần Shrek 2 (ra mắt năm 2004) hiện là tác phẩm có thành tích ấn tượng nhất với hơn 928 triệu USD.

Shrek hiện là một trong những nhượng quyền ăn khách và nổi tiếng hàng đầu của DreamWorks Animation

Shrek hiện là một trong những nhượng quyền ăn khách và nổi tiếng hàng đầu của DreamWorks Animation

Loạt phim Shrek kể câu chuyện xoay quanh nhân vật trung tâm là một con chằn tinh màu xanh cùng tên, một kẻ chống đối xã hội và rất coi trọng lãnh thổ, thích sự cô độc trong đầm lầy của mình. Tuy nhiên, chuỗi ngày bình yên của anh ta nhanh chóng bị gián đoạn sau khi Chúa tể lùn Farquaad lưu đày một số lượng lớn các sinh vật trong truyện cổ tích, vô tình đã đưa chúng đến với nơi này.

Tức giận vì sự xâm nhập, Shrek quyết định đến thăm Farquaad nhằm yêu cầu chuyển chúng đi nơi khác. Anh ta miễn cưỡng cho phép một con lừa lắm lời mà anh ta đã cứu trước đó, đi cùng nhằm dẫn đường cho anh.

Nhìn chung, các dự án Shrek có mức đánh giá từ trung bình đến tích cực từ các nhà phê bình quốc tế. Trong đó, phần phim đầu tiên ra mắt năm 2001 là tác phẩm có chất lượng nội dung ấn tượng nhất. Bộ phim này sau đó cũng đã giành được chiến thắng Oscar ở hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất và hiện là tác phẩm duy nhất trong loạt có được thành tích này.

Shrek 5 (tiêu đề chưa chính thức) hiện đang ấn định ra mắt vào 16 tháng 05, 2025. Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim.

Shrek 5

Shrek 5

Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 01 Tháng 07, 2026.

Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...