Timothée Chalamet dẫn đầu cuộc nổi dậy trong đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên của Dune 2

Đoạn giới thiệu đầu tiên của bom tấn sử thi khoa học viễn tưởng Dune 2 mang đến những hình ảnh của dàn diễn viên nổi tiếng đông đảo góp mặt trong tác phẩm. Bên cạnh những tên tuổi cũ, phần mới cũng chào mừng hàng loạt ngôi sao lần đầu xuất hiện, đóng vai trò quan trọng trong cuộc nổi dậy dẫn đầu bởi công tước trẻ nhà Atreides nhằm tìm lại công bằng cho gia tộc

8.5
Hành Tinh Cát: Phần 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dune: Part Two (hay Dune 2) là phần tiếp theo của dự án sử thi thể loại khoa học giả tưởng, do Denis Villeneuve đạo diễn và đồng biên kịch dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Mỹ Frank Herbert. Phần đầu tiên đã ra mắt vào năm 2021, nhận về nhiều đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng.

Dù phát hành giữa thời điểm dịch bệnh COVID-19 tuy nhiên Dune vẫn đã kịp mang về 400 triệu USD doanh thu tại phòng vé, nhận 10 đề cử Oscar trong đó có cả những hạng mục quan trọng nhất như Phim điện ảnh hay Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

Hành trình của Paul Atreides sẽ được tiếp tục trên màn ảnh rộng

Hành trình của Paul Atreides sẽ được tiếp tục trên màn ảnh rộng

Bộ tiểu thuyết đồ sộ của Frank Herbert mô tả thế giới hậu tận thế cách xa thời điểm hiện tại hàng chục nghìn năm. Ở đó, nhằm cai trị những hành tinh thuộc địa rộng lớn, Padishah Shaddam và những người đi trước cũng như Spacing Guild đã loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm có liên quan đến khoa học máy tính, đẩy con người vào một thời kỳ tối tăm loạn lạc mới. Hương dược được xem như một loại thuốc đặc biệt giúp các phi hành gia định hướng và tính toán trong việc vận hành những con tàu không gian tầm cỡ. Chính vì vậy, nó cũng trở thành mục tiêu và thứ quyết định sự tồn vong của cả Đế chế.

Trong phần phim đầu tiên, nhà Atreides bị lôi vào cuộc thanh trừng của Padishah do tầm ảnh hưởng của họ ngày càng cao. Nam tước Vladimir của nhà Harkonnen được Hoàng đế tạo điều kiện nổi dậy và giết hại Công tước Leto, chiếm hành tinh sa mạc khắc nghiệt Arrakis - nơi sản xuất Hương dược quý báu cho Đế quốc.

Con trai của Leto là Paul Atreides và mẹ Công nương Jessica chạy trốn và gia nhập cùng chủng tộc người bản địa bí ẩn Fremen. Từ đây, cả hai bắt đầu một cuộc hành trình mới nhằm trả thù, lấy lại danh dự và vị thế cũng như lật đổ đế chế của Padishah Shaddam khi một cuộc Thánh chiến nhân danh anh đang lan rộng khắp vũ trụ.

Một cuộc chiến quy mô toàn vũ trụ đang chuẩn bị diễn ra trong Dune Part 2

Một cuộc chiến đang lan ra toàn vũ trụ trong Dune Part 2

Đoạn giới thiệu đầu tiên của Dune: Part 2 ra mắt cách đây ít giờ tiếp tục mang đến bầu không khí đặc sệt sự nóng bỏng nơi những cồn cát trải dài nối tiếp nhau đến bất tận trên Arrakis. Paul (Timothée Chalamet đóng) đã có thời gian gặp gỡ và làm quen với Chani (Zendaya đóng) của tộc người Fremen. Họ đang bắt đầu một cuộc chiến và để trở thành người được kính trọng, Paul buộc phải làm điều gì đó phi thường hơn.

Trong những giây ngắn ngủi, khán giả có thể nhìn thấy hình ảnh vị công tước trẻ tuổi cố gắng cưỡi lên một con sâu cát - thứ sinh vật nguy hiểm luôn luồn lách dưới những đụm cát và bị kích thích bởi tiếng động phát ra đều đặn. Ở phần này, mặt tối nhất của nhà Atreides dường như sẽ được hé lộ và cùng với đó, giáo hội Bene Gesserit tiếp tục đóng một vai trò lớn hơn khi nhiều nhân vật quan trọng xuất hiện bên cạnh công nương Jessica (Rebecca Ferguson đóng) và mẹ bề trên Mohiam (Charlotte Rampling đóng).

Những nhân vật mới tham gia trong dàn diễn viên của Dune: Part 2

Ngoài những tên tuổi cũ, Dune 2 cũng chào đón sự tham gia của hàng loạt diễn viên nổi tiếng trong những vai trò mới. Trong đó, nổi bật là ngôi sao Black Widow - Florence Pugh, người sẽ đảm nhiệm nhân vật công chúa Iruhan, con gái lớn nhất của Shaddam. Ở bản phim năm 1984, Iruhan đóng vai trò như người dẫn truyện và cô cũng đang được đào tạo để trở thành một Bene Gesserit.

Một người chị em khác của hội là Công nương Margot Fenring do minh tinh người Pháp Léa Seydoux đảm nhiệm. Nhân vật này có thời lượng xuất hiện hạn chế trong trailer và được mô tả là một người dù có quan hệ thân thiết với hoàng đế tuy nhiên vẫn trung thành với giáo hội Gesserit.

Cùng với đó, Feyd-Rautha Harkonnen xuất hiện dưới hóa thân của Austin Butler, người gần đây đã được đề cử Oscar cho vai diễn trong bộ phim sử thi Elvis ra mắt năm 2022. Nhân vật này được mô tả là một kẻ độc ác, tàn nhẫn và nhiều mưu mẹo, không thua kém người chú Vladimir của mình. Tạo hình của nhân vật trong phim có nhiều thay đổi với làn ra trắng bệch và đầu cạo trọc dữ tợn.

Dù được báo cáo sẽ có sự tham gia của hoàng đế Hoàng đế Shaddam IV (Christopher Walken đóng) tuy nhiên nhân vật chưa được tiết lộ trong đoạn giới thiệu đầu tiên này. Những kẻ thuộc tổ chức Spacing Guild cũng chưa có mặt.

Dune: Part 2 (Hành tinh cát - Phần 2) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 03 tháng 11 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...