Trailer cuối cùng của TENET hé lộ những màn hành động mãn nhãn và lượng đại cảnh khổng lồ

Trailer cuối cùng của TENET hé lộ những màn hành động mãn nhãn và lượng đại cảnh khổng lồ

Bom tấn TENET được nhào nặn bởi bậc thầy của những thước phim "hack não" người xem (Christopher Nolan) sẽ ra rạp việt từ 28 tháng 8 tới.

Tenet 19:58 22/08/20
7.7
Tenet
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Giống như hầu hết các tác phẩm được thực hiện dưới bàn tay tài ba của Christopher Nolan, khán giả sẽ không thể đoán biết được bất kỳ nội dung gì cho đến khi trực tiếp ra rạp để thưởng thức phim của ông. Sau thành công Cuộc di tản Dunkrik gây được nhiều tiếng vang năm 2017, năm nay người hâm mộ sẽ lại được chiêu đãi những khung hình được chăm chút cũng như phân cảnh hành động mãn nhãn trong bom tấn 200 triệu đô TENET.
TENET đang được mong chờ sẽ khôi phục lại thói quen xem phim của khán giả sau chuỗi ngày cách ly vì dịch bệnh. Ảnh: Warner Bros
TENET đang được mong chờ sẽ khôi phục lại thói quen xem phim của khán giả sau chuỗi ngày cách ly vì dịch bệnh. Ảnh: Warner Bros
Bộ phim mới đây chính thức giới thiệu trailer cuối cùng trước ngày chính thức khởi chiếu tại nhiều thị trường trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, phim được ấn định ra rạp từ 28 tháng 8 trong khi tại Mỹ, phim được ra rạp từ ngày 3 tháng 9.
Trong trailer, TENET đã chiêu đãi khán giả hàng loạt các pha hành động mãn nhãn cùng các đại cảnh hoành tráng trải dài qua nhiều địa điểm. Được biết, để hoàn thành tác phẩm, ekip đoàn làm phim đã phải di chuyền qua nhiều thành phố lớn trên toàn thế giới như Oslo (Na Uy), Southampton (Anh Quốc), Tallinn (Estonia), Mumbai (Ấn Độ), Rødbyhavn (Đan Mạch)... Hồi tháng 6 năm 2019, để phục vụ quá trình ghi hình tại Estonia, nhiều đường cao tốc cũng như khu phố đã được phong tỏa để thuận tiền cho đoàn làm phim tác nghiệp. Rõ ràng, với sự đầu tư lớn về mặt bối cảnh, TENET chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng.
Ảnh: Warner Bros
Ảnh: Warner Bros
Phim chứa nhiều đại cảnh hành động hoành tráng, được ghi hình tại nhiều thành phố trên thế giới. Ảnh: Warner Bros
Bom tấn lấy đề tài bẻ cong thời gian chắc chắn sẽ là một thử thách "khó nhằn" với phần đông khán giả yêu thích điện ảnh bởi tính phức tạp cũng như đòi hỏi sự suy luận liên tục. Thêm vào đó, các bộ phim do Christopher Nolan biên kịch và đạo diễn vốn đã nổi tiếng bởi sự phi tuyến tính trong phong cách dựng phim cũng như sở hữu lượng hiểu biết khoa giáo lớn. Ông thường xuyên sử dụng các lý thuyết khoa học vốn chỉ nằm trên sách vở để mở rộng tầm nhìn cho khán giả của mình khiến các bộ phim trở nên hùng vĩ và cuốn hút hơn.
TENET có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng Hollywood như nam diễn viên điển trai người Anh Robert Pattinson, John David Washington, diễn viên gạo cội Michael Caine, bóng hồng nước Pháp Elizabeth Debicki, Aaron Taylor-Johnson, Kenneth Branagh...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...