Trailer đầu tiên của Black Adam sẽ sớm ra mắt trong hai tuần tới

Trailer đầu tiên của Black Adam sẽ sớm ra mắt trong hai tuần tới

Trong một bài đăng mới trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao Dwayne Johnson đã tiết lộ thời điểm chính xác mà người hâm mộ trên toàn cầu có thể thưởng thức trailer đầu tiên của bộ phim siêu anh hùng Black Adam từ vũ trụ giả tưởng DCEU

Black Adam
29/05 2022
5.3
Black Adam
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Adam chắc chắn là một trong những tác phẩm điện ảnh lớn nhất trong năm nay của Warner Bros. Vốn ban đầu được ấn định ra rạp vào mùa hè (ngày 29 tháng 07), gần thời gian phát hành với Thor: Love and Thunder, tuy nhiên do chậm trễ trong quá trình hậu kỳ đã khiến cho tác phẩm bị hoãn lại đến muộn hơn 3 tháng.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, một số hình ảnh từ bộ phim cũng đã xuất hiện thoáng qua trong đoạn giới thiệu mà Warner Bros đăng tải, bên cạnh những tác phẩm đáng mong chờ khác từ DCEU như The Flash, Aquaman and The Lost Kingdom hay Shazam! Fury of The Gods.

Black Adam là một trong những dự án điện ảnh được kỳ vọng cao trong năm nay của DCEU và Warner Bros

Black Adam là một trong những dự án điện ảnh được kỳ vọng cao trong năm nay của DCEU và Warner Bros

Hiện tại, dù không còn lịch ra rạp vào mùa hè, dẫu vậy, theo thông tin mới đăng tải trên trang Instagram cá nhân của nam diễn viên Dwayne Johnson, một đoạn giới thiệu chính thức của tác phẩm sẽ sớm được phát hành trong vòng 2 tuần nữa. Thời điểm cụ thể theo như chia sẻ của Dwayne là ngày 8 tháng 6, hai ngày trước khi bom tấn của Paramount Pictures là Jurassic World: Dominion công phá phòng chiếu toàn cầu.

Cùng với Dwayne Johnson trong vai trò chính, bộ phim cũng sẽ có sự góp mặt của nam diễn viên gạo cội Pierce Brosnan trong vai trò Dr Fate - một thành viên của Hiệp Hội Công Lý Hoa Kỳ (Justice Society of America - JSA) và là người mang trong mình sức mạnh của thực thể ngoài hành tinh hùng mạnh Nabu.

Tạo hình nhân vật Dr Fate trong Black Adam

Tạo hình nhân vật Dr Fate trong Black Adam

Các thành viên còn lại của Hiệp Hội bao gồm: Carter Hall (Aldis Hodge đóng) - một tay súng miền viễn tây được giao trọng trách nắm giữ nguồn năng lượng cổ đại đến từ Hawkman; Al Rothstein (Noah Centineo đóng) hay còn được biết đến với biệt danh Atom Smasher, kẻ có thể kiểm soát nguyên tử khiến cơ thể anh ta biến lớn hoặc thu nhỏ kích thước theo ý muốn. Nhân vật cuối cùng trong bộ 4 là Maxine Hunkell hay Cyclone (Quintessa Swindell đóng). Giống như tên gọi, cô gái trẻ này có khả năng phóng ra các luồng gió xoáy mạnh và điều khiển chúng giúp cơ thể bay lên không trung.

Với dàn nhân vật siêu anh hùng đông đảo và thú vị kể trên, Black Adam hiện đang được đặt nhiều kỳ vọng có thể mang về thành công lớn cho Warner Bros. Phim đang được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 10.

Trailer chính thức của Black Adam và nhiều tác phẩm khác vẫn sẽ được Cinematone đăng tải kênh youtube của chúng tôi tại đây. Độc giả quan tâm có thể đăng ký kênh và bật thông báo để không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật quan trọng nào.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...