Warner Bros. đã hoàn thành kịch bản cho phần hậu truyện dù The Flash chưa ra mắt

Warner Bros. đã hoàn thành kịch bản cho phần hậu truyện dù The Flash chưa ra mắt

Mặc dù phần The Flash đầu tiên còn chưa đầy hai tuần nữa mới phát hành tuy nhiên báo cáo gần đây cho thấy Warner Bros. đã sẵn sàng cho việc phát triển phần hậu truyện tiếp theo của bộ phim

The Flash
05/06 2023
6.9
The Flash
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo Variety, David Leslie Johnson-McGoldrick (biên kịch của Aquaman) gần đây được cho biết đã hoàn thành kịch bản cho phần tiếp theo của The Flash. Chưa có nhiều thông tin được tiết lộ tuy nhiên nó dự kiến vẫn sẽ bao gồm Batman (do Michael Keaton đóng) và Supergirl (do Sasha Calle đóng) - hai nhân vật có vai trò quan trọng trong tập phim đầu tiên sắp ra mắt tới đây.

Việc phát triển The Flash 2 tất nhiên vẫn sẽ phụ thuộc vào kết quả phòng vé cũng như sự đón nhận của khán giả cho tập phim phát hành trong tháng 6 này. Ngay cả khi kịch bản đã hoàn tất, không có yếu tố nào chắc chắn cho tương lai của nhượng quyền đặc biệt là khi kế hoạch xây dựng lại DCU của James Gunn đã được thông qua một phần gần đây.

The Flash đã được hoàn thành phần kịch bản cho tập hậu truyền dù còn chưa ra mắt

The Flash đã được hoàn thành phần kịch bản cho tập hậu truyền dù còn chưa ra mắt

Tình hình kém khả quan xảy đến với Black Adam và Shazam: Fury of the Gods cũng sẽ khiến cho mọi bước đi nằm ngoài kế hoạch mới đều khó bền vững. Dẫu vậy, Warner Bros. từng cho biết rằng, hãng vẫn tiếp tục duy trì một mạch nội dung song song với tên gọi Elseworld để giúp phát triển loạt phim mới (miễn là chúng còn hoạt động tốt). Kế hoạch này hiện bao gồm phần Joker: Folie À Deux và The Batman: Part II  đã và đang trong quá trình sản xuất.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn cũng với Variety, khi được hỏi về việc liệu Ezra Miller sẽ tiếp tục là gương mặt được lựa chọn cho các phần The Flash trong tương lai (nếu có) hay không, đạo diễn Andy Muschietti tiết lộ rằng, nếu ông là người chỉ đạo thì Ezra vẫn sẽ là nhân tố đảm nhiệm nhân vật siêu anh hùng này.

The Flash đã gặp phải một số bất lợi lớn trước ngày phim ra mắt khi nhiều tin tức được lan truyền  liên quan đến hành vi gây rối, bạo lực và cáo buộc vi phạm pháp luật của Erza Miller khiến hình ảnh của anh bị xấu đi nhanh chóng. Dẫu vậy, hãng phim dường như không quan tâm nhiều đến các câu chuyện bên lề này và vẫn quyết giữ lại nam diễn viên như một phần của thế giới siêu anh hùng.

Các cáo buộc hành hung, gây rối của Ezra Miller khiến The Flash bị ảnh hưởng tiêu cực

Các cáo buộc hành hung, gây rối của Ezra Miller khiến The Flash bị ảnh hưởng tiêu cực

Theo dự đoán được đưa ra bởi Box Office Pro, The Flash sẽ có tuần mở màn khả quan tại thị trường Hoa Kỳ với khoảng từ 115 đến 140 triệu USD. Nếu đạt con số lớn nhất kể trên, đây sẽ trở thành dự án có tuần công chiếu cao nhất của DCEU kể từ Batman v Superman: Dawn of Justice. Bộ phim được kỳ vọng có thể mang về khoảng 280 đến gần 400 triệu USD xét riêng ở Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, The Flash cũng gặp phải bất lợi khi thời điểm ra mắt, tác phẩm đối đầu với dự án hoạt hình Elemental từ Pixar / Walt Disney. Việc hai dự án lớn cùng công chiếu sẽ có thể ảnh hưởng kém khả quan đến doanh thu mở màn chung của cả hai. Trước đó chỉ một tuần, Transformers: Rise of the Beasts cũng được ấn định phát hành và hiện bộ phim này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

The Flash hiện được ấn định ra rạp vào ngày 16 tháng 06 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...